Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 26 tháng 05 năm 2024,
Thêm người mơ thấy nơi tìm được thi thể chị Huyền
Như Tầm - 25/12/2013 16:41
 
Những ngày qua, nhiều độc giả gửi thư về Tòa soạn chia sẻ với mất mát của gia đình chị Huyền, trong đó có người mơ thấy nơi tìm được chị. Những sự kiện ngành y "sóng gió" nhất năm 2013 >Vụ Cát Tường: nghi xác chị Huyền giấu ở miếu ven sông
TIN LIÊN QUAN

Trong những ngày qua, thông tin về hành trình tìm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân của vụ việc đau lòng xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường được dư luận cả nước đặc biệt quan tâm.

Sự quan tâm của dư luận đối với vụ việc những ngày qua, quả thực đã vượt ra khỏi sự tò mò thông thường đối với những sự vụ nóng của xã hội, mà đã trở thành sự đồng cảm, sẻ chia với những mất mát của gia đình chị Huyền, cùng với đó là sự bất bình với kẻ gây ra tội ác.

Những chia sẻ, comment của độc giả gửi về Tòa soạn Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn nói riêng, như nhiều chia sẻ của độc giả trên khắp các diễn đàn, cộng đồng mạng nói chung đã cho thấy điều đó, khi nhiều comment bày tỏ mong mỏi cho gia đình mau tìm được chị Huyền.

mơ thấy nơi tìm được thi thể chị Huyền
Trước đó, chị Hằng (quê Nam Định, cũng làm phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Cát Tường cùng chị Huyền) liên tục nằm mơ thấy nơi tìm được thi thể chị Huyền là một bãi đất trống có 3 cây chuối phía dưới cầu Yên Lệnh, nhưng việc tìm kiếm không đem lại kết quả

Dõi theo hành trình tìm kiếm của các thợ lặn, độc giả Nguyenbathuc bày tỏ ngắn gọn: "Mong sao các anh tìm thấy được xác chị Huyền, chúc các anh thành công. Chờ tin các anh".

Cùng mong mỏi đó, độc giả ký tên Back8536 đưa ra lời nhắn nhủ: "Chuyện của chị Huyền ngày nào mình cũng xem tin tức xem đã có kết quả chưa... nhưng mỗi lần lên mạng xem xong lại thấy buồn cho gia đình chị và thương cảm cho số phận của chị.... mình cũng rất mong vụ này sớm kết thúc...".

Trong hành trình tìm kiếm, bên cạnh sự vào cuộc của một số nhà khoa học, còn có một số nhà ngoại cảm. Dù còn không ít tranh cãi, nhưng trong câu chuyện này, khi mà tâm lý "còn nước còn tát", "có bệnh thì vái tứ phương" hẳn nhiên được có dịp vận dụng, thì sự xuất hiện của các nhà ngoại cảm phần nào cũng đem lại những hy vọng, dù là nhỏ nhoi, mông lung.

Nhưng đọc những thông tin tìm kiếm từ các nhà ngoại cảm, độc giả Trần Công Thành tỏ ra thất vọng: "Vậy là những nhà "Ngoại cảm" lẫn "nội cảm" đều bó tay. Từ nay mọi người hãy thận trọng với những "công trình" phản khoa học này".

Không chỉ chia sẻ, mong muốn, độc giả khắp nơi còn cố gắng góp tay để xoa dịu nỗi đau này. Những thông tin dù là nhỏ nhất nhưng những người liên quan cũng cố gắng chia sẻ, nhằm góp một phần để gia đình chị bớt đau buồn.

Độc giả tên Linh đang sinh sống tại TP.HCM viết: "Tôi là người ở trong Sài Gòn, từ khi tôi đọc báo chí nói về vụ việc này, tôi thấy thương cho chị Huyền quá. Là thân phận con gái, ai chả muốn đep, không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng như thế.

Bác sỹ phải có lương tâm, không ai quá độc ác như ông Tường hành xử với chị Huyền như vậy. Đến giờ gia đình vẫn không tìm thấy xác, lại càng tội nghiệp.
Tôi cũng là người hay đi chùa, ăn chay niệm phật, theo tôi có linh cảm khác. Biết đâu bác sỹ này đã giấu xác chị Huyền ở những phòng lạnh chuyên dành cho người chết chưa có người nhà nhận thì sao? Nếu có điều kiện thì cơ quan chức năng có thể tìm hiểu theo hướng này chăng?"

Đặc biệt, độc giả có số điện thoại 09699496XX cho hay, nhiều lần nằm mơ thấy địa điểm tìm được thi thể chị Huyền và mong muốn nhắn gửi tới gia đình.

"Tôi là một người sinh ra ở Hà Nội, nhưng đang sinh sống ở Sài Gòn.

Những ngày qua, tôi cũng như nhiều người rất quan tâm đến vụ việc này và luôn cầu mong cho gia đình chị Huyền tìm được chị, để bớt đi phần nào sự đau buồn.

Tôi có chút thông tin xin được chia sẻ, cũng là với mong muốn gia đình sớm tìm thấy chị Huyền.

Những ngày qua, tôi liên tục nằm mơ thấy mọi người tìm được thi thể chị Huyền ở một hồ nước, địa danh là Thạch Bàn.
Tôi xa Hà Nội đã lâu, không rõ địa danh này có ở đâu quanh khu vực xảy ra vụ việc không, nếu có điều kiện, gia đình và những bên liên quan có thể lưu tâm tìm kiếm xem sao.

Tôi nghĩ mọi tia hy vọng, mọi thông tin, mọi chia sẻ lúc này đều với mục đích mong gia đình tìm được chị, vì gia đình chắc hẳn cũng đã quá mệt mỏi rồi.

Cầu mong gia đình sớm tìm được chị, cầu chúc cho chị siêu thoát".

Những thông tin ấy, dù chỉ là trong những giấc mơ, dù chỉ là những linh cảm, và hẳn cũng thật khó để gia đình, các nhà khoa học và cơ quan chức năng trông cậy để tìm kiếm được chị Huyền, nhưng có lẽ, gia đình chị, những người quan tâm tới vụ việc cũng hiểu rằng, đó là những sẻ chia thực lòng, mong mỏi thực lòng với gia đình, với người đã mất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư