Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Thí sinh X-Factor "chân dài như Hồ Ngọc Hà, hát như Mỹ Tâm"
PV (vnexpress) - 09/05/2016 00:11
 
Kiều Diễm vừa xuất hiện đã thu hút vì ngoại hình bắt mắt, phong cách ấn tượng.
Tối 8/5, tập 2 vòng 'Tranh đấu' cuộc thi X-Factor lên sóng với phần thi của 9 thí sinh đơn nữ. Kiều Diễm thể hiện ca khúc tự sáng tác 'Lẽ sống riêng tôi'. Cô gái quê Quảng Nam gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cao ráo còn giọng hát và phong cách hao hao Mỹ Tâm.

Tối 8/5, tập 2 vòng 'Tranh đấu' cuộc thi X-Factor lên sóng với phần thi của 9 thí sinh đơn nữ. Kiều Diễm thể hiện ca khúc tự sáng tác 'Lẽ sống riêng tôi'. Cô gái quê Quảng Nam gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cao ráo còn giọng hát và phong cách hao hao Mỹ Tâm (xem video).

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-3

Tùng Dương khen cô có sức hút rất lớn khiến mọi người tập trung và hình ảnh giống Taylor Swift. Hồ Quỳnh Hương nhận định, Kiều Diễm chân dài như Hồ Ngọc Hà và giọng hát như Mỹ Tâm. Dương Khắc Linh thì thấy đây là thí sinh xinh đẹp nhất anh từng thấy. Thanh Lam đánh giá, hình thức của Diễm thuận lợi để làm nghệ sĩ, nhưng hát chưa thật thuyết phục. Các giám khảo đồng ý để Kiều Diễm ngồi vào ghế đỏ vì ở cô tổng hòa được nhiều yếu tố, từ ngoại hình đến khả năng sáng tác và giọng hát.  

Như Trang là thí sinh thi đầu tiên ở tập này. Cô gái đến từ Đồng Tháp trình bày ca khúc Anh và anh do Vũ Cát Tường sáng tác. Cô hát rất máu lửa, khoe giọng ca khỏe khoắn. Tùng Dương khen cô đã phá cách với bản rock này, nhưng cảm xúc chưa căng đầy. Dương Khắc Linh đánh giá Như Trang sáng sân khấu, giọng chưa mềm mại nên nghe chưa đã. Hồ Quỳnh Hương thích thú vì Như Trang lột xác và cô thích người nghệ sĩ đa phong cách như vậy. Thanh Lam đánh giá tiết mục sạch sẽ dù không thật hay lắm. Các giám khảo, trừ Thanh Lam, đồng ý để Như Trang ngồi vào ghế đỏ.

Như Trang là thí sinh thi đầu tiên ở tập này. Cô gái đến từ Đồng Tháp trình bày ca khúc ‘Anh và anh’ do Vũ Cát Tường sáng tác. Cô hát rất ‘máu lửa’, khoe giọng ca khỏe khoắn. Tùng Dương khen cô đã phá cách với bản rock này, nhưng cảm xúc chưa căng đầy. Dương Khắc Linh đánh giá Như Trang sáng sân khấu, giọng chưa mềm mại nên nghe chưa ‘đã’. Hồ Quỳnh Hương thích thú vì Như Trang ‘lột xác’ và cô thích người nghệ sĩ đa phong cách như vậy. Thanh Lam đánh giá tiết mục sạch sẽ dù không thật hay lắm. Các giám khảo, trừ Thanh Lam, đồng ý để Như Trang ngồi vào ghế đỏ (xem video).

Trần Thị Mai cũng thể hiện một ca khúc của Vũ Cát Tường mang tên Phai.

Trần Thị Mai cũng thể hiện một ca khúc của Vũ Cát Tường mang tên ‘Phai’. Cô không thuyết phục được giám khảo vì hát quá nức nở và mất nhiều sức một ca khúc lãng mạn (xem video).

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-2

Thu Thủy mang đến 'Cơn gió lạ' nhẹ nhàng, trong veo như giọt sương, được giám khảo Thanh Lam khen ngợi. Các giám khảo còn lại thì hào hứng khen Thu Thủy xinh đẹp, có giọng hát giống Hồ Quỳnh Hương (xem video).

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-4

Hồ Thị Hiền dự thi ca khúc 'Đánh thức' với chất giọng cao và có lực mạnh. Vì quá lo lắng do sức khỏe đang bị viêm họng hạt nên cô đã không kiềm nén được cảm xúc của mình sau khi kết thúc phần thi. Giám khảo Tùng Dương đã thể hiện sự gallant bằng cách lên đến tận sân khấu để lau nước mắt cho cô. Diva Thanh Lam nhận xét, nếu được tham gia vào đường dài của cuộc thi thì Hồ Thị Hiền sẽ còn tiến xa hơn nữa.

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-5

Thí sinh Trần Trà My với ngoại hình giống như 'bản sao Uyên Linh' đã trình diễn ca khúc tiếng Anh 'Give me one reason'. Cô đã thuyết phục được cả 4 giám khảo để giành được cơ hội ngồi vào một trong 6 chiếc ghế.

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-6

Hoàng Thị Quỳnh Hương tiếp nối với bài hát 'Toxic' qua cách xử lý có hồn và sâu sắc theo lời nhận xét của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Với phần trình diễn ca khúc tiếng Anh hay nhưng giám khảo Tùng Dương vẫn muốn thử thách Quỳnh Hương qua phần hát tiếng Việt.

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-7

Khả Linh dự thi ca khúc 'Phone sớm' – sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Khả Linh đã khoe được giọng hát mảnh, nhẹ và bay rất phù hợp với ca khúc mà cô đã lựa chọn để dự thi. Bên cạnh đó, Khả Linh có cách nhả chữ sáng và có độ ngân cuốn hút. Tuy vậy, Thanh Lam cho rằng phần trình diễn này chưa hay, giám khảo Tùng Dương cũng đồng quan điểm với chị. Ngược lại, giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh quyết tâm 'không bỏ sót nhân tài'. Hương Hồ đã buộc phải mời thí sinh Trà My đứng dậy khỏi ghế nóng để so giọng với Khả Linh để xem ai thực sự xứng đáng hơn để ngồi vào chiếc nóng. Và kết quả, Khả Linh đã may mắn nhận được cơ hội đi tiếp.

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-8

Trần Minh Như – cô nàng 16 tuổi đến từ An Giang đã từng gây sốt ở vòng 'Hội ngộ' với ca khúc 'Listen', tiếp tục 'gây bão' với ca khúc 'Mama knows best'. Cô có phong thái thể hiện tự tin và cuốn hút. Phần dự thi của Minh Như đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía 4 giám khảo. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, chị cực kỳ nể phục bản lĩnh ở giọng hát của Minh Như. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô bé đã thực sự chiếm trọn trái tim của những người yêu nhạc. 

huong-ho-khen-thi-sinh-chan-dai-nhu-ha-ho-giong-hat-nhu-my-tam-9

Dù 6 chiếc ghế đã đầy nhưng trước tài năng mới này, các giám khảo đã mời hai thí sinh Khả Linh và Quỳnh Hương rời khỏi chiếc ghế để nhường quyền đi tiếp cho Minh Như. Hai thí sinh Khả Linh và Quỳnh Hương tiếp tục so tài ở giọng hát để giành quyền đi tiếp. Cuối cùng, thí sinh được chọn là Khả Linh.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thí sinh “Người đẹp Hạ Long 2016” khoe dáng với bikini
20 thí sinh dự thi "Người đẹp Hạ Long 2016" diện bikini tự tin khoe dáng trước biển và trên du thuyền.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư