Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
Thiện Nhân vượt mặt Mai Chí Công vào chung kết Giọng hát Việt nhí 2014
Thành Tuyên - 28/09/2014 07:52
 
Lượng bình chọn của khán giả lên 77% đã giúp Thiện Nhân giành chiến thắng thuyết phục trước Mai Chí Công trở thành gương mặt đại diện cho đội chị Tư Cẩm Ly bước vào chung kết Giọng hát Việt Nhí 2014.
TIN LIÊN QUAN

Với bài ca khúc của Whitney Houston – The greatest love of all và màn kết hợp cùng Thiện Nhân trong Thương nhau lý tơ hồng, Giọng ca nhí Mai Chí Công đã tạo ra cơn sốt không hề nhỏ và chiếm trọn tình cảm của khán giả trong vòng bán kết tuần trước.

Đến với vòng bán kết 2 của Liveshow Giọng hát Việt nhí 2014 (27/9) Mai Chí Công lại khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ khi chọn ca khúc Trường Ca Sông Lô.

Mai chí công thăng hoa với trường ca sông lôMai Chí Công thể hiện phong thái tự tin chững chạc trong "Trường ca sông Lô"

Được biết, bài hát này, Mai Chí Công đã chọn để dành tặng cho ông nội của mình. Bài hát này là một trong những ca khúc khó nhất không chỉ với Mai Chí Công mà còn là một ca khúc khó trong tất cả các ca khúc từng được cất tiếng hát trong chương trình thi hát dành cho trẻ em.

Thể hiện bài hát này Chí Công đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả truyền hình, người hâm mộ. Trước đối thủ nặng kí là Thiện Nhân, nhiều người hi vọng sẽ là phép màu dể Mai Chí Công vào vòng trong. Quả thực với Trường Ca Sông Lô, cậu bé mắt hí - Mai Chí Công đã thể hiện quá hoàn hảo

Sau phần biểu diễn của Chí Công là phần thi của Thiện Nhân. Với ca khúc cách mạng “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”  Thiện Nhân một lần nữa khiến người hâm mộ say mê lắng nghe dõi theo từng câu hát của mình. Bằng chất giọng cao vút, ngọt ngào và đầy cảm xúc, cô bé nhà nông đã hạ gục hàng triệu trái tim khán giả

Sau phần biểu diễn của Chí Công là phần thi của Thiện Nhân. Với ca khúc cách mạng “Biết ơn chị Võ Thị Sáu”  Thiện Nhân một lần nữa khiến người hâm mộ say mê lắng nghe dõi theo từng câu hát của mình. Bằng chất giọng cao vút, ngọt ngào và đầy cảm xúc, cô bé nhà nông đã hạ gục hàng triệu trái tim khán giả Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Nhân thể hiện ca khúc cách mạng. Thế nhưng đây có vẻ như là lựa chọn khá nhẹ nhàng và phù hợp với giọng ca nhí này. Có thể thấy rõ, huấn luyện viên Cẩm Ly đang hướng học trò cưng của mình đến nhiều dòng nhạc khác nhau từ pop, dân ca và lần này là nhạc cách mạng. Qua từng thử thách mới, Thiện Nhân, Mai Chí Công đều nhận được sự yêu mến của khán giả? Liệu chị Tư sẽ chọn ai?Thiện Nhân sâu lắng trong ca khúc Cách mạng Biết ơn chị Võ Thị Sáu

Đây cũng là lần đầu tiên Thiện Nhân thể hiện ca khúc cách mạng. Thế nhưng đây có vẻ như là lựa chọn khá nhẹ nhàng và phù hợp với giọng ca nhí này.

Kết quả của đêm bán kết 2 diễn ra khá bất ngờ, Huấn luyện viên Cẩm Ly dành cho hai học trò cưng của mình số điểm như nhau. Bởi vậy, kết quả bình chọn vượt bậc của khán giả dành cho Thiện Nhân 77 % đã giúp Thiện Nhân đến gần hơn với ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 còn Mai Chí Công dừng lại trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư