Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Thiếu nữ gốc Việt bị đánh đến chết não ngoài hộp đêm
Thanh Tùng - 21/01/2014 16:18
 
Cô gái gốc Việt có tên Kim Pham đã bị 5 kẻ tấn công đánh bất tỉnh bên ngoài một hộp đêm tại California hôm 18/1. Sau hơn một ngày nhập viện, nạn nhân được xác định đã chết não. Một nghi phạm là nữ đang bị cảnh sát bắt giữ. >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Nạn nhân Kim Pham đã bị 5 kẻ tấn công đánh chết

Nạn nhân Kim Pham đã bị 5 kẻ tấn công đánh chết

Thông tin được tờ Daily Mail của Anh đăng tải. Theo đó vụ tấn công xảy ra vào sáng sớm ngày thứ Bảy (18/1) theo giờ địa phương bên ngoài một hộp đêm tại Santa Ana, California.

Bạn bè của nạn nhân cho biết cô có tên là Kim Pham, 23 tuổi. Đến thứ Hai vừa qua, người nhà nạn nhân xác nhận với kênh KTLA rằng Kim đã qua đời.

Nghi phạm hiện chưa được xác định danh tính, nhưng được miêu tả là một phụ nữ khoảng ngoài 20 tuổi. Người này bị bắt vì nghi đã tấn công nạn nhân với một vũ khí chết người và gây tổn thương thân thể nghiêm trọng.

Đây là một trong 5 nghi phạm của vụ tấn công, gồm 3 nữ và 2 nam.

Các cơ quan chức năng địa phương hiện đang kêu gọi các nhân chứng cung cấp mọi thông tin họ có được về vụ tấn công.

Trước khi bị tấn công, Kim đang đứng đợi bạn tại The Crosby, một CLB tại trung tâm Santa Ana thì xảy ra cãi cọ với một phụ nữ khác. Sau đó bạn của người phụ nữ này đã xông vào.

“Hai hoặc ba phụ nữ khác bị nghi đã đè cô ta xuống sàn, và đấm đá cô ấy trước khi bỏ trốn”, Anthony Bertagna, một sỹ quan cảnh sát Santa Ana khẳng định với kênh KABC.

Theo kênh CBS Los Angeles, một người đi ngang qua đã cố gắng ngăn cản vụ xung đột nhưng không thành công. Sau khi những kẻ tấn công bỏ đi, nạn nhân nằm bất động trên đường.

Kim được đưa và một bệnh viện trong tình trạng cực kỳ nguy kịch. Đến ngày Chủ nhật, một người chị em của Kim chia sẻ trên Facebook rằng các bác sỹ xác nhận Kim đã chết não.

Bertagna cho biết thêm rằng cơ quan chức năng đang truy tìm “một nhóm 5 người, với nhận dạng duy nhất là gồm 3 nữ, 2 nam, tất cả đều là người Mỹ La-tinh, tuổi từ 20 - 25”.

Theo Daily Mail

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư