-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Thiso Retail đặt mục tiêu 1 tỷ USD cho chuỗi siêu thị Emart
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Thaco cho biết, Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD.
Sáng 3/11, siêu thị Emart Sala chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Thiso Mall thuộc khu đô thị Sala, TP.HCM. Đây là siêu thị thứ hai sau Emart Gò Vấp đi vào hoạt động, đánh dấu hợp tác giữa Thiso Retail và Emart trên chặng đường phát triển.
Cuối năm 2021, Thiso - Tập đoàn thành viên của Thaco thành lập Thiso Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam.
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Thaco cho biết, Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.
Emart Sala có phong cách đặc trưng Hàn Quốc và được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao. Đồng thời, Emart chủ động thực hiện các chương trình chiết khấu, giảm giá, nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, hướng tới mục tiêu tạo nên thị trường bán lẻ lành mạnh, bình ổn giá, mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
Emart Inc. và THACO hoàn tất chuyển nhượng hoạt động kinh doanh đại siêu thị Emart Việt Nam
Trong năm 2022, THACO có kế hoạch đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng tại TP.HCM và sẽ mở rộng hệ thống với 10 cửa hàng hoạt động vào năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"