
-
Hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tại Vietnam Expo 2025
-
Central Retail Việt Nam tổ chức kết nối cung cầu cho 37 doanh nghiệp TP. Huế
-
Singapore mở cửa thị trường với sản phẩm thịt và trứng gia cầm Việt Nam
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025
-
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi
Thiso Retail đặt mục tiêu 1 tỷ USD cho chuỗi siêu thị Emart
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Thaco cho biết, Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD.
Sáng 3/11, siêu thị Emart Sala chính thức khai trương tại Trung tâm thương mại Thiso Mall thuộc khu đô thị Sala, TP.HCM. Đây là siêu thị thứ hai sau Emart Gò Vấp đi vào hoạt động, đánh dấu hợp tác giữa Thiso Retail và Emart trên chặng đường phát triển.
![]() |
Cuối năm 2021, Thiso - Tập đoàn thành viên của Thaco thành lập Thiso Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam.
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Tập đoàn Thaco cho biết, Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, mục tiêu doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.
Emart Sala có phong cách đặc trưng Hàn Quốc và được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao. Đồng thời, Emart chủ động thực hiện các chương trình chiết khấu, giảm giá, nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, hướng tới mục tiêu tạo nên thị trường bán lẻ lành mạnh, bình ổn giá, mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng.

Emart Inc. và THACO hoàn tất chuyển nhượng hoạt động kinh doanh đại siêu thị Emart Việt Nam
Trong năm 2022, THACO có kế hoạch đưa vào hoạt động thêm 2 cửa hàng tại TP.HCM và sẽ mở rộng hệ thống với 10 cửa hàng hoạt động vào năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Hà Nội tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2025 -
Dư thừa nguồn cung quá lớn, xi măng chưa thấy cơ hội thoát khó -
Cần Thơ giảm tiền thuê gian hàng tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ -
Doanh nghiệp F&B và bài toán tránh tăng giá gây sốc cho khách hàng -
Ấn tượng với xuất khẩu điện tử -
Hà Nội phê duyệt giá bán nước sạch sinh hoạt của Công ty Nước sạch sông Đà -
Nguồn cung cà phê toàn cầu giảm, xuất khẩu cà phê Việt hưởng lợi
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp