Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Thoải mái kết nối tại châu Âu với ưu đãi của Emirates
Nhã Nam - 04/03/2017 11:49
 
Hành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam tới các điểm đến của Emirates tại châu Âu sẽ được tặng một thẻ SIM dữ liệu 1GB để thoải mái kết nối trong thời gian du ngoạn ở nước ngoài.
Amsterdam, một trong những điểm đến của Emirates.
Amsterdam, một trong những điểm đến của Emirates.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố một ưu đãi đặc biệt nhằm giúp các hành khách của hãng thoải mái kết nối trong các kỳ nghỉ sắp tới của họ ở châu Âu.

Theo đó, từ nay đến ngày 31/3/2017, hành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đến các điểm đến của Emirates ở châu Âu với thời gian bay trong khoảng từ ngày 1/4 đến 30/6/2017 sẽ được nhận một thẻ SIM dữ liệu 1GB* trị giá 35 USD để sử dụng tại châu Âu.

Với ưu đãi này, du khách giờ đây có thể chia sẻ ngay lập tức với bạn bè của họ ở nhà những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến đi đến những thành phố châu Âu xinh đẹp.

Dịch vụ này chỉ áp dụng với khách hàng mua vé máy bay trực tuyến thông qua trang web chính thức của Emirates hoặc trực tiếp tại Văn phòng của hãng tại Hà Nội và TP.HCM.

Hành khách sẽ được yêu cầu điền vào một mẫu đăng ký trực tuyến ít nhất ba ngày làm việc trước khi khởi hành để Emirates có thể sắp xếp giao thẻ SIM đến các địa chỉ đã đăng ký hoặc hành khách có thể nhận thẻ SIM tại Sân bay Quốc tế Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất khi làm thủ tục chuyến bay.

Cùng với đó, Emirates cũng giới thiệu mức giá đặc biệt cho chương trình ưu đãi này với giá vé khứ hồi từ 18.245.000 đồng đối với hạng Phổ thông và 49.930.000 đồng đối với hạng Thương gia tới các điểm đến ở châu Âu.

Hiện nay hãng Emirates đang bay đến 39 thành phố ở châu Âu, đem lại nhiều sự lựa chọn và sự tiện lợi hơn cho khách hàng.

Hãng hàng không Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM tới Dubai, từ đó kết nối thuận tiện đến các điểm đến trong mạng lưới của Emirates ở châu Âu.

Đột nhập “lò đào tạo” các bóng hồng Emirates
Xinh đẹp, kiêu hãnh với cặp môi đỏ thắm, bộ đồng phục sang trọng. Đó là những ấn tượng thường thấy về dàn tiếp viên của Hãng hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư