
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Tinh hoa cà phê Việt tiếp tục được giới thiệu đến công chúng thông qua ngày hội “Tôn vinh cà phê Việt” được Báo Người lao động khởi xướng và tổ chức vào hai ngày cuối tuần (4 và 5/3) tại TP.HCM thu hút hàng ngàn người dân đến tham quan và trải nghiệm.
Đôi Dép hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm đúng cách.
Chương trình nhằm chung tay nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế quốc tế cho cà phê.
Đồng thời làm nhịp cầu hỗ trợ kết nối giao thương cho các doanh nghiệp; truyền thông và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu cà phê; đưa cà phê và văn hóa cà phê lên tầm cao mới, xứng đáng với vai trò, vị thế của loại thức uống phổ biến này.
![]() |
Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, chỉnh chu của thương hiệu Đôi Dép
Khách hàng thích thú trước các sản phẩm Đôi Dép
Sự kiện quy tụ hàng loạt thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Trong đó, nổi bật là gian hàng đến từ thương hiệu Đôi Dép với sản phẩm cà phê đa dạng từ lâu đã được khách hàng và giới “mộ điệu” cà phê tin dùng trong suốt thời gian qua.
Chị Minh An (quận 3) cho biết với thói quen uống cà phê mỗi ngày, đã từng thưởng thức rất nhiều thương hiệu cà phê khác nhau trong và ngoài nước. Nhưng với chị cà phê từ các thương hiệu Việt vẫn là ưu tiên lựa chọn số một bởi hương vị đặc sắc khác biệt. “Khi đến tham quan sự kiện hôm nay, tôi rất ấn tượng bởi không gian trưng bày cà phê, được trải nghiệm nhiều sản phẩm, chủng loại. Trong đó, cà phê của thương hiệu Đôi Dép được tôi đặc biệt quan tâm bởi chất lượng và sự tinh tế, chỉnh chu trong từng sản phẩm”, chị Minh An chia sẻ thêm.
![]() |
Bên cạnh cà phê, trà cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của Đôi Đép.
Hòa trong không khí đầy màu sắc của ngày hội, thương hiệu Đôi Dép vẫn khoác lên mình nét riêng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, mà còn từ triết lý kinh doanh độc đáo “Không thể thiếu nhau”.
Mỗi sản phẩm đến từ hệ sinh thái thương hiệu Đôi Dép bên cạnh việc phục vụ nhu cầu của khách hàng còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, mang nhiều giá trị qua đó lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, xã hội.
Sản phẩm trà Dôi Dép được kết tinh từ những đồi trà xanh mướt từ vùng nguyên liệu sạchThương hiệu Đôi Dép với các sản phẩm chủ lực là cà phê và trà còn là biểu trưng cho các giá trị văn hóa và tinh hoa Việt. Được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút qua từng sản phẩm đến nay có thể nói các sản phẩm của thương hiệu này đã trở thành “người bạn tâm giao” trong các gia đình Việt.
![]() |
Đôi Dép tung sản phẩm hút khách nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Việt Nam được biết đến là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, song thương hiệu cà phê thành phẩm thì chưa có được nhiều vị trí nổi bật. Chính vì vậy, việc phát triển và xây dựng thương hiệu cà phê Đôi Dép sẽ góp phần không nhỏ để quảng bá và tôn vinh văn hóa cà phê Việt ra thế giới.
Hiện nay, thương hiệu Đôi Dép là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xuất khẩu sản phẩm trà, cà phê tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nga, khu vực Trung Đông và châu Âu. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ trà, cà phê của thế giới.

-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế