-
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường -
Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít -
Quảng Ninh có 70 sản phẩm OCOP tham gia CAEXPO 2024
Tinh hoa cà phê Việt tiếp tục được giới thiệu đến công chúng thông qua ngày hội “Tôn vinh cà phê Việt” được Báo Người lao động khởi xướng và tổ chức vào hai ngày cuối tuần (4 và 5/3) tại TP.HCM thu hút hàng ngàn người dân đến tham quan và trải nghiệm.
Đôi Dép hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm đúng cách.
Chương trình nhằm chung tay nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế quốc tế cho cà phê.
Đồng thời làm nhịp cầu hỗ trợ kết nối giao thương cho các doanh nghiệp; truyền thông và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu cà phê; đưa cà phê và văn hóa cà phê lên tầm cao mới, xứng đáng với vai trò, vị thế của loại thức uống phổ biến này.
Sản phẩm được thiết kế bắt mắt, chỉnh chu của thương hiệu Đôi Dép
Khách hàng thích thú trước các sản phẩm Đôi Dép
Sự kiện quy tụ hàng loạt thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Trong đó, nổi bật là gian hàng đến từ thương hiệu Đôi Dép với sản phẩm cà phê đa dạng từ lâu đã được khách hàng và giới “mộ điệu” cà phê tin dùng trong suốt thời gian qua.
Chị Minh An (quận 3) cho biết với thói quen uống cà phê mỗi ngày, đã từng thưởng thức rất nhiều thương hiệu cà phê khác nhau trong và ngoài nước. Nhưng với chị cà phê từ các thương hiệu Việt vẫn là ưu tiên lựa chọn số một bởi hương vị đặc sắc khác biệt. “Khi đến tham quan sự kiện hôm nay, tôi rất ấn tượng bởi không gian trưng bày cà phê, được trải nghiệm nhiều sản phẩm, chủng loại. Trong đó, cà phê của thương hiệu Đôi Dép được tôi đặc biệt quan tâm bởi chất lượng và sự tinh tế, chỉnh chu trong từng sản phẩm”, chị Minh An chia sẻ thêm.
Bên cạnh cà phê, trà cũng là một trong những sản phẩm chủ lực của Đôi Đép.
Hòa trong không khí đầy màu sắc của ngày hội, thương hiệu Đôi Dép vẫn khoác lên mình nét riêng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm, mà còn từ triết lý kinh doanh độc đáo “Không thể thiếu nhau”.
Mỗi sản phẩm đến từ hệ sinh thái thương hiệu Đôi Dép bên cạnh việc phục vụ nhu cầu của khách hàng còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, mang nhiều giá trị qua đó lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, xã hội.
Sản phẩm trà Dôi Dép được kết tinh từ những đồi trà xanh mướt từ vùng nguyên liệu sạchThương hiệu Đôi Dép với các sản phẩm chủ lực là cà phê và trà còn là biểu trưng cho các giá trị văn hóa và tinh hoa Việt. Được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút qua từng sản phẩm đến nay có thể nói các sản phẩm của thương hiệu này đã trở thành “người bạn tâm giao” trong các gia đình Việt.
Đôi Dép tung sản phẩm hút khách nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Việt Nam được biết đến là nước xuất khẩu cà phê hàng đầu thế giới, song thương hiệu cà phê thành phẩm thì chưa có được nhiều vị trí nổi bật. Chính vì vậy, việc phát triển và xây dựng thương hiệu cà phê Đôi Dép sẽ góp phần không nhỏ để quảng bá và tôn vinh văn hóa cà phê Việt ra thế giới.
Hiện nay, thương hiệu Đôi Dép là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xuất khẩu sản phẩm trà, cà phê tại các thị trường trọng điểm như Mỹ, Canada, Nga, khu vực Trung Đông và châu Âu. Qua đó tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ trà, cà phê của thế giới.
-
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP tại AEON MALL Hà Đông, Hà Nội -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường -
Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít -
Quảng Ninh có 70 sản phẩm OCOP tham gia CAEXPO 2024 -
TH true MILK tại CAEXPO 2024: Hương vị Việt Nam chinh phục khẩu vị quốc tế -
Bộ Công thương chịu trách nhiệm nếu để thiếu hụt nguồn cung xăng dầu
-
1 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sắp thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp -
2 Góc nhìn TTCK tuần 30/9-4/10: Không mua đuổi vùng 1.300 điểm -
3 Thanh tra ngân hàng cần lưu ý việc cấp tín dụng cho nhóm khách hàng liên quan tới cổ đông lớn -
4 TP.HCM nghiên cứu phương án đi trên cao 5 dự án BOT đường bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/9
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế
- The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức
- Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ
- Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây