Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 15 tháng 09 năm 2024,
Thương hiệu Đức Viessmann chính thức ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Việt Nam
P.V - 02/11/2023 09:49
 
Ngày 1/11, Viessmann - Tập đoàn hàng đầu thế giới của Đức về các giải pháp khí hậu bền vững tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Với thông điệp "Sống khoẻ thảnh thơi", Viessmann đã giới thiệu hai dòng sản phẩm chính là máy nước nóng Vitowell và máy lọc nước Vitopure tới khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Alexander Ziehe, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann cho hay, Viessmann luôn đặt ra các chiến lược và hành động nhằm hướng tới mục tiêu chung là kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau.

“Nước là một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên quan trọng mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Vì thế, chúng tôi vô cùng tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp xử lý nước nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm lối sống tiện nghi”, ông Alexander Ziehe nói.


Thông tin thêm kế hoạch gia nhập vào thị trường Việt Nam, ông Dario Damati, Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm chia sẻ, Viessmann đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm về nước dành riêng cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Với sự chú trọng vào chất lượng và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, điều này chắc chắn sẽ được đánh giá cao bởi khách hàng. Bằng việc không ngừng tối ưu hóa quy trình sản xuất bền vững, Viessmann cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai.


Thông qua nhà máy đầu tiên của khu vực Đông Nam Á đặt tại Đồng Nai, Viessmann cam kết mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm cải thiện sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng địa phương nhờ trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến từ Đức, kết hợp với động ngũ chuyên môn R&D quốc tế làm việc tại Việt Nam.

Công ty Viessmann được thành lập vào năm 1917 tại Đức, khởi nguồn là một xưởng nhỏ chuyên về công nghệ gia nhiệt và sưởi. Ngày nay, công ty đã trở thành một Tập đoàn toàn cầu, đa ngành với hơn 14.500 nhân viên và có tổng doanh thu hơn 4 tỷ Euro. Viessmann là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp khí hậu bền vững (làm nóng, làm lạnh, chất lượng nước và không khí) và năng lượng tái tạo có chi nhánh đặt tại 74 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư