-
Kinh tế TP.HCM duy trì đà tăng trưởng tích cực trong năm 2024 -
Xuất khẩu nông lâm thủy sản vượt mục tiêu năm 2024 -
Trồng bưởi đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân Hà Nội -
TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng cho chương trình bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo
Yakult Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Yakult Light sau gần 18 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với một sản phẩm duy nhất.
Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn là minh chứng cho sự cam kết không ngừng của Yakult trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Yakult Light với bao bì xanh lam nổi bật, là sản phẩm được yêu thích tại nhiều quốc gia, góp phần nâng tổng doanh số bán hàng của các dòng sản phẩm Yakult lên đến hơn 40 triệu chai mỗi ngày.
Yakult ra mắt sản phẩm thứ hai tại thị trường Việt Nam, sau 18 năm chỉ kinh doanh một sản phẩm duy nhất |
Nhờ công thức đặc biệt được nghiên cứu, lượng đường trong mỗi chai Yakult Light giảm gần 45% so với Yakult nguyên bản và sử dụng chất tạo ngọt an toàn cho sức khỏe theo quy chuẩn của Bộ y tế. Sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những người cần giảm đường trong chế độ ăn hoặc những người ăn kiêng.
Đặc biệt, Yakult Light giữ nguyên được những giá trị cốt lõi, cung cấp toàn bộ các lợi ích giống như sản phẩm nguyên bản với hơn 6,5 tỷ lợi khuẩn L. paracasei Shirota, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất ổn định.
Chủng khuẩn L. paracasei Shirota trong sản phẩm có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột bằng cách làm tăng lợi khuẩn và giảm hại khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm sự hình thành các chất gây hại, các độc tố, cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Được biết, các dòng sản phẩm Yakult phù hợp cho mọi đối tượng.
Thông qua thông điệp “Thêm lựa chọn - Thêm vui”, Yakult Việt Nam mong muốn mang tới một lựa chọn mới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến việc duy trì chăm sóc sức khỏe hàng ngày.
Phát biểu nhân sự kiện này, ông Hiroshi Ueno, Giám đốc Kinh doanh Yakult Việt Nam, vui mừng chia sẻ: “Cuối cùng thì sản phẩm Yakult Light cũng bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm Yakult Light cũng là một sản phẩm tuyệt vời tương tự như sản phẩm Yakult Nguyên bản mà công ty chúng tôi đã giới thiệu đến khách hàng từ trước đến nay. Tôi kỳ vọng và tin tưởng mọi người sẽ chào đón và yêu thích Yakult Light”, ông Hiroshi Ueno nói.
Yakult là thương hiệu sữa uống lên men nổi tiếng của Nhật Bản, đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Các dòng sản phẩm của Yakult được phát triển dựa trên tâm huyết của vị Giáo sư, bác sĩ người Nhật - Minoru Shirota, người đã nghiên cứu và phân lập ra chủng khuẩn L. paracasei Shirota.
Thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, sau gần 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam mới chính thức có thêm dòng sản phẩm mới.
Tất cả sản phẩm của Yakult được sản xuất khép kín tại nhà máy đạt “chuẩn Nhật” với công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm duyệt nghiêm ngặt để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Sản phẩm mới Yakult Light chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ ngày 1/4/2024. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua hàng qua kênh bán hàng trực tiếp Yakult Lady, ứng dụng Y-care, hoặc các điểm bán hàng của Yakult trên toàn quốc.
-
Trồng bưởi đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân Hà Nội -
TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng cho chương trình bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ -
Hiệu quả từ các mô hình sản xuất rau hữu cơ -
Lần đầu tổ chức Festival nghề muối, hướng tới nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam -
Trung Quốc chi gần 4,35 tỷ USD mua rau quả Việt -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo
- Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Đột phá với nhiều kỷ lục, PV GAS đạt doanh thu gần 130.000 tỷ đồng trong năm 2024
- IEC Residences Quy Nhơn bàn giao nhà, đón cứ dân về tổ ấm mới
- Nutifood chọn đối tác thiết kế bản vẽ thi công cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
- Những công trình kỷ lục kiến tạo nên tương lai bền vững của Pebsteel
- Tận hưởng phong cách sống ý vị với thẻ thanh toán Techcombank Priority