Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thưởng thức Tết xưa theo cách của người hiện đại
Chí Tín - 23/01/2020 09:51
 
Mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm, là thời khắc vạn vật giao hòa,cảnh sắc sáng bừng sức sống. Tết đối với mỗi người sẽ là những mảng màu đặc trưng khác biệt: đó có thể là những góc ký ức xưa cũ với với cây nêu, tràng pháo; là phố phường đèn hoa rực rỡ, rộn ràng sắc xuân; hay là niềm vui hân hoan của sự sum tụ, của tình thân và ấm áp gia đình.
Đâu đó trong sự vận động của cuộc sống, vô tình bắt gặp một góc phố thân quen cùng những điều tưởng chừng xưa cũ, ta lại thấy trân quý hơn những khoảnh khắc của cuộc đời
Đâu đó trong sự vận động của cuộc sống, vô tình bắt gặp một góc phố thân quen cùng những điều tưởng chừng xưa cũ, ta lại thấy trân quý hơn những khoảnh khắc của cuộc đời

Có một góc Tết xưa trong lòng Hà Nội

Trong guồng quay của xã hội hiện đại, Tếtdường như là thời điểm tất bật nhất trong năm.Những ngày cận Tết, nhịp sống bỗng chốc trở nên nhanh hơn, vội vã hơn, tất cả đều mong muốn chuẩn bị một cái Tết thật tươm tất, đủ đầy.

Giữa cái lạnh se sắt thấp thoáng chút mưa xuân đậm chất Tết, giữa cái vội vàng bán mua, giữa những trang hoàng lộng lẫy đèn hoa, đâu đó người ta lại muốn tìm về một không gian Tết xưa dung dị, ấm cúng với mai vàng rực rỡ,đào thắm khoe sắc, với ông đồ già, câu đối đỏ và mong ước về một mùa đoàn viên hạnh phúc.

Luôn mang đến cho công chúng những khoảng trời ký ức mang đậm nét văn hóa truyền thống, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trong dịp Tết Canh Tý năm nay đã tạo nên một góc phố tuy quen mà lạ, tái hiện lại không gian Tết truyền thống vừa đậm chất văn hóa cổ truyền nhưng vẫn thể hiện được hơi thở của nhịp sống hiện đại.

…Và có một Ngân hàng nhân văn như thế!

Giữa những xô bồ của cuộc sống thường ngày, để tìm được một địa điểm vui chơi, check in độc đáo không phải là chuyện dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó, PVcomBank đã luôn cố gắng để mang đến cho công chúng những không gian trang trí đầy ý nghĩa, gửi gắm những thông điệp đặc biệt trong các dịp lễ lớn, rút ngắn khoảng cách giữa Ngân hàng và người dân địa phương. Như một thói quen, giờ đây cứ mỗi dịp đặc biệt, người ta lại rỉ tai nhau những câu hỏi: “Không biết lần này PVcomBank trang trí gì nhỉ?” hay những lời rủ rê đầy hấp dẫn “Muốn có ảnh đẹp, cứ đến Hội sở PVcomBank”.

Văn hóa chính là chất keo kết dính nội bộ, là cầu nối gắn kết cộng đồng của một tổ chức và tạo nên sức mạnh tập thể.PVcomBank đã và đang hướng đến cộng đồng một cách nhân văn như thế. Không đơn thuần chỉ là một khu trang trí làm đẹp hơn cho diện mạo của Ngân hàng, các không gian tiểu cảnh đặc biệt của PVcomBank còn luôn mang những ý nghĩa sâu sắc - là nơi gửi gắm niềm tin, sự tự hào của mỗi CBNV với ngôi nhà thứ 2 mà mình đang cống hiến, và cũng là thông điệp hướng tới cộng đồng về một “Ngân hàng không khoảng cách”.

PVcomBank: Vững vị thế ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự được chứng nhận “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500”. Đây là lần thứ 5 liên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư