
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng
-
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
-
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn”
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
![]() |
Đâu đó trong sự vận động của cuộc sống, vô tình bắt gặp một góc phố thân quen cùng những điều tưởng chừng xưa cũ, ta lại thấy trân quý hơn những khoảnh khắc của cuộc đời |
Có một góc Tết xưa trong lòng Hà Nội
Trong guồng quay của xã hội hiện đại, Tếtdường như là thời điểm tất bật nhất trong năm.Những ngày cận Tết, nhịp sống bỗng chốc trở nên nhanh hơn, vội vã hơn, tất cả đều mong muốn chuẩn bị một cái Tết thật tươm tất, đủ đầy.
Giữa cái lạnh se sắt thấp thoáng chút mưa xuân đậm chất Tết, giữa cái vội vàng bán mua, giữa những trang hoàng lộng lẫy đèn hoa, đâu đó người ta lại muốn tìm về một không gian Tết xưa dung dị, ấm cúng với mai vàng rực rỡ,đào thắm khoe sắc, với ông đồ già, câu đối đỏ và mong ước về một mùa đoàn viên hạnh phúc.
Luôn mang đến cho công chúng những khoảng trời ký ức mang đậm nét văn hóa truyền thống, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trong dịp Tết Canh Tý năm nay đã tạo nên một góc phố tuy quen mà lạ, tái hiện lại không gian Tết truyền thống vừa đậm chất văn hóa cổ truyền nhưng vẫn thể hiện được hơi thở của nhịp sống hiện đại.
…Và có một Ngân hàng nhân văn như thế!
Giữa những xô bồ của cuộc sống thường ngày, để tìm được một địa điểm vui chơi, check in độc đáo không phải là chuyện dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó, PVcomBank đã luôn cố gắng để mang đến cho công chúng những không gian trang trí đầy ý nghĩa, gửi gắm những thông điệp đặc biệt trong các dịp lễ lớn, rút ngắn khoảng cách giữa Ngân hàng và người dân địa phương. Như một thói quen, giờ đây cứ mỗi dịp đặc biệt, người ta lại rỉ tai nhau những câu hỏi: “Không biết lần này PVcomBank trang trí gì nhỉ?” hay những lời rủ rê đầy hấp dẫn “Muốn có ảnh đẹp, cứ đến Hội sở PVcomBank”.
Văn hóa chính là chất keo kết dính nội bộ, là cầu nối gắn kết cộng đồng của một tổ chức và tạo nên sức mạnh tập thể.PVcomBank đã và đang hướng đến cộng đồng một cách nhân văn như thế. Không đơn thuần chỉ là một khu trang trí làm đẹp hơn cho diện mạo của Ngân hàng, các không gian tiểu cảnh đặc biệt của PVcomBank còn luôn mang những ý nghĩa sâu sắc - là nơi gửi gắm niềm tin, sự tự hào của mỗi CBNV với ngôi nhà thứ 2 mà mình đang cống hiến, và cũng là thông điệp hướng tới cộng đồng về một “Ngân hàng không khoảng cách”.

-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng -
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp -
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank -
Giá vàng bật tăng trở lại
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị