Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 07 tháng 09 năm 2024,
Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
P.V - 07/09/2024 08:48
 
Bất động sản nghỉ dưỡng đang sẵn sàng cho một đợt sóng tăng trưởng mới và khu vực Bình Châu – Hồ Tràm đang được xem là điểm đến đầu tư lý tưởng ở phía Nam với tiềm năng kết nối các vùng kinh tế.
TIN LIÊN QUAN

Những dự án với mức độ hoàn thiện cao, có mức độ cuộc sống của con người với thiên nhiên đang mở ra vị thế tốt để thu hút khách hàng trong chu kỳ phục hồi hiện nay.

Sự giao hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại, đa tầng tiện ích giúp cư dân của Lagoona Bình Châu Resort Village kết nối tối ưu với hệ giá trị về thân – tâm - trí.

Tạo dựng niềm tin với cảm quan đầu tư tích cực

Đối với bất động sản nghỉ dưỡng biển, để có thể khai thác tốt trong dài hạn, ngoài các yếu tố về dịch vụ, vị trí thì tính hoàn thiện của dự án đóng một vai trò hết sức quan trọng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm một cách an toàn thông qua sự minh bạch về chất lượng thi công, pháp lý và vận hành của sản phẩm. Đồng thời cảm hứng đầu tư của khách hàng còn đến từ cảm quan thực tế với những sản phẩm đã nên hình hài và biểu đạt được phong cách nhất định

Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển ở phía Nam, Lagoona Bình Châu Resort Village đang là dự án hiếm hoi tổng hòa được các giá trị này thông qua sự tâm huyết của chủ đầu tư trên hành trình tạo giá trị bền vững. Do vậy, khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng bước vào chân sóng phục hồi thì dự án đang chiếm được vị thế tốt trong chu kỳ này. 

Cảm quan đầu tiên của khách hàng khi tiếp cận dự án chính là hạ tầng giao thông khu vực đang thúc đẩy nhanh. Cú hích quy mô nhất chính là sân bay quốc tế Long Thành, một trong những hub trung chuyển vận tải hàng không của khu vực và thế giới. Tiếp đó, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cũng đang trên đường về đích để kết nối các trung tâm kinh tế lớn tới Hồ Tràm.

Chi tiết hơn là cung đường ven biển nối Vũng Tàu – Bình Thuận mới hoàn thành và được ví như là “con đường tơ lụa” để các chủ đầu tư lớn định vị tọa độ phát triển dự án nghỉ dưỡng của khu vực. Nói về “thời điểm vàng” trong đầu tư, các chuyên gia cho rằng, nếu các công trình trọng điểm trên đúng tiến độ, thì năm 2024 chính là cột mốc hợp lý để “kích hoạt” đầu tư cho ngôi nhà thứ hai tại tại vùng biển này.  

Nếu các giá trị hạ tầng ngoài dự án là yếu tố thúc đẩy nhu cầu đầu tư thì những giá trị cảm quan bên trong như pháp lý, chất lượng dự án là yếu tố quan trọng tạo niềm tin cho quyết định đầu tư của khách hàng. Thông qua những sản phẩm nghỉ dưỡng đã nên hình hài, chủ đầu tư Đạt Gia cũng cho khách hàng thấy được quan điểm đầu tư nghiêm túc của mình khi giải quyết triệt để những băn khoăn của họ. 

Điển hình là phân khu Lagoona Residential Resort được giới thiệu đến khách hàng trong thời gian qua với mức độ hoàn thiện cao và chuẩn chỉnh về pháp lý. Trong đó những sản phẩm villas hiện hữu đã truyền tải thật nhất giá trị bền vững mà chủ đầu tư hướng đến: Nơi di sản truyền đời, đưa các thế hệ trong gia đình đến gần nhau hơn.

Không gian hiện hữu của Premier Villa đã truyền tải thật nhất cho khách hàng về giá trị bền vững, truyền đời mà chủ đầu tư hướng đến.

Đến kết nối chiều sâu bên trong dự án

Giá trị thượng lưu trong bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đơn thuần là diện tích căn nhà, vị trí, hay số lượng tiện ích bên trong dự án mà hướng đến sự kết nối với những giá trị về thân – tâm - trí. Trong đó, dự án đề cao sự tôn trọng, giữ gìn và bảo tồn hệ sinh thái nguyên sinh bản địa nhằm gắn kết cuộc sống của con người với thiên nhiên mới thỏa mãn nhu cầu giới đầu tư có gu.

Trong xu hướng này, dự án Lagoona Bình Châu Resort Villa là dự án hiếm hoi hướng đến việc lấp đầy những giá trị mà con người ở đời sống hiện đại mong muốn: Kinh tế, sức khỏe được chữa lành, kết nối sâu với thiên nhiên, lưu giữ những giá trị di sản… 

Câu chuyện tạo lập điểm đến đa tầng giá trị của chủ đầu tư Đạt Gia cho thấy, dự án đã vận dụng tốt lợi thế về điều kiện tự nhiên kết hợp hài hòa các yếu tố tinh thần, văn hóa trong ngôn ngữ thiết kế độc đáo để chạm đến cảm xúc của nhà đầu tư. Ngoài mức độ hoàn thiện của khu A, hành trình bền vững của hai phân khu còn lại là Lagoona Nature Resort và Lagoona Royale Resort & Spa cũng được kế thừa về tư duy phát triển. 

Điều này cũng thể hiện rõ trong sự kiện soft opening Lagoona Center ngày 31/8 mới đây với chủ đề "Symphony of Nature" đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hệ thống đại lý phân phối cũng như khách hàng.

Điểm nhấn của câu chuyện được truyền tải rõ nét tại Lagoona Center, nơi có sa bàn lớn, không gian rộng rãi, gần gũi thiên nhiên với cảm hứng thiết kế từ "chuyện của Đước". Sự ấn tượng này cũng truyền tải thông điệp rõ ràng về hành trình phát triển không gian sống đẳng cấp và kết nối sâu với thiên nhiên, tôn trọng sinh thái bản địa của các phân khu trong dự án. Lagoona Center mở cửa đón khách xuyên đợt lễ 2/9 vừa qua và đã đón rất nhiều lượt tham quan.

Có thể thấy, đặc điểm nổi bật của bất động sản biển là nhà đầu tư có thể vừa nghỉ dưỡng thường kỳ vừa có thể đầu tư sinh lời. Tổng hòa yếu tố trên thì có thể thấy Lagoona Bình Châu Resort Villa đang là dự án tương thích với “khẩu vị” của nhà đầu tư. Một sản phẩm giúp khách hàng có thể giải quyết các vấn đề về pháp lý, đơn vị quản lý vận hành uy tín, tỷ lệ hoàn thiện cao... 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư