-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
| TIN LIÊN QUAN | |
| Cận cảnh con rùa “siêu dị” ở Tiền Giang | |
| Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM | |
![]() |
| Chùa Vĩnh Tràng, một điểm du lịch nổi tiếng của Tiền Giang |
Trên địa bàn tỉnh Tiền Giang có nhiều di tích lịch sử, văn hoá và thắng cảnh như: Lăng Hoàng Gia, thị xã Gò Công; Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định tại xã Gia Thuận và tuyến biển Tân Thành, huyện Gò Công Đông…
Để phát triển du lịch, tăng thu ngân sách, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Vừa qua, lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang đã có cuộc khảo sát một số địa điểm có khả năng phát triển du lịch, nhất là du lịch biển, du lịch sinh thái, để thu hút du khách trong và ngoài nước.
Sau khi khảo sát, UBND tỉnh yêu cầu rà soát lại Quy hoạch phát triển du lịch của tỉnh và triển khai nhanh theo lộ trình được phê duyệt. Thống nhất việc mở rộng Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định. Giao Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch làm dự án phát triển Khu du lịch Hàng Dương; phối hợp các huyện sớm tổ chức hội thảo về du lịch, nhằm tìm ra giải pháp để kết nối các tuyến du lịch: Lăng Hoàng Gia - Đền thờ Trương Định - Khu Du lịch Hàng Dương, Tân Thành - Lũy Pháo đài - Cồn Ngang.
Một số lễ hội địa phương đặc sắc như Lễ hội Nghinh Ông, Lễ hội lăng Ông Nam Hải,… cũng được nghiên cứu đưa thành sản phẩm du lịch.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh được giao nhiệm vụ tăng cường quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh du lịch của Tiền Giang.
UBND tỉnh cũng chủ trương kêu gọi xã hội hoá đầu tư du lịch, đưa Tiền Giang trở thành điểm đến hấp dẫn.
| Các tour du lịch dịp 30/4 hút khách Hàng loạt tour du lịch 30/4 được các công ty lữ hành công bố dù tăng giá mạnh song vẫn hút khách. |
| Doanh nghiệp du lịch đón tín hiệu vui đầu năm () Với việc tiếp tục đạt ngoạn mục hoàn thành kế hoạch kinh doanh với những con số ấn tượng, các doanh nghiệp du lịch nhận định đây là tín hiệu lạc quan về sự phát triển của ngành trong bối cảnh kinh tế chưa có nhiều khởi sắc đặc biệt. |
| Chuyện ông Tây làm du lịch miền Tây () Từ Pháp đến Việt Nam, làm việc tại Hà Nội, lấy vợ Hải Phòng, nhưng lại bị sông nước miền Tây “níu chân”, ông Benoit Perdu quyết định chọn Cần Thơ làm quê hương thứ hai của mình. |
Duy Hữu
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu




