Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tiết kiệm điện với điều hòa Samsung thế hệ mới
Như Loan - 23/04/2014 10:58
 
Samsung vừa chính thức ra mắt dòng máy điều hòa không khí thế hệ mới giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60%
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
4 mẫu TV tích hợp đầu thu kỹ thuật số giá mềm
Cái tên Samsung có ý nghĩa gì?
LG bảo dưỡng cả điều hòa hết hạn bảo hành
Johnson Controls ra mắt thiết bị tiết kiệm năng lượng
LG Multi V IV chính thức "lên kệ" tại thị trường Việt Nam
  Samsung  
  Máy điều hòa của Samsung còn cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua kết nối Wifi và một ứng dụng trên smartphone  

Công ty Điện tử Samsung đã chính thức ra mắt dòng máy điều hòa không khí thế hệ mới với thiết kế tam diện độc đáo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được dự đoán sẽ tái định hình xu hướng thiết kế và thiết lập những chuẩn mực mới cho ngành máy điều hòa không khí.

Ưu điểm của thiết kế tam diện là cho phép mở rộng kích thước của bề mặt hút khí, quạt gió và cổng thổi khí, góp phần tạo nên sức mạnh làm mát vượt trội. Máy có khả năng làm mát nhanh hơn (26%), xa hơn (14 mét), rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa không khí truyền thống.

Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% và thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Quy trình bảo vệ hai bước gồm bộ lọc Easy Filter và tính năng Virus Doctor có khả năng trung tính hóa các chất ô nhiễm, độc hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Thân máy được thiết kế sang trọng, tinh tế với bề mặt sáng bóng cùng hệ thống đèn LED màu xanh bên trong cánh quạt, giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động.

Đặc biệt, máy điều hòa thế hệ mới của Samsung còn cho phép người dùng điều khiển, cài đặt chế độ vận hành của máy từ xa thông qua kết nối Wifi và một ứng dụng trên smartphone.

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Thị trường máy điều hoà nhiệt độ: Máy tiết kiệm điện chiếm ưu thế Thị trường máy điều hoà nhiệt độ: Máy tiết kiệm điện chiếm ưu thế

Chuẩn bị cho mùa hè, mùa kinh doanh sôi động nhất trong năm, các doanh nghiệp sản xuất máy điều hoà nhiệt độ chiếm thị phần lớn, như Panasonic, LG, Daikin… đồng loạt tung nhiều hàng mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư