
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
Không biết mọi người mua ôtô chọn theo những tiêu chí gì, với mình thì mục tiêu đầu tiên phải là an toàn, thời trang và cuối cùng cần chút tên tuổi. Tại sao chúng ta mua xe hơi là cần đem lại an toàn cho bản thân và gia đình, trong khi đa số người dân Việt hầu như chẳng quan tâm ôtô có nhưng tính năng an toàn nào và tối thiểu phải có gì.
Mọi người mua ôtô theo hiệu ứng số đông, chỉ quan tâm xe đỡ mất giá khi bán, hay thương hiệu mà quên đi chiếc xe có bảo vệ được mình và gia đình hay không. Chúng ta mua xe hơi để phục vụ nhu cầu của chính bản thân hay mua để sĩ diện, để phục lại chính chiếc xe đó.
Đơn cử như tính năng an toàn tối thiểu của một chiếc xe hơi là phải có hệ thống cân bằng điện tử, nhưng chả mấy ai quan tâm đến nó, mọi người chỉ quan tâm đến thương hiệu, quan tâm đến giá rẻ để rồi các hãng xe cắt bớt đi, đánh trúng tâm lý của đại đa số người Việt.
Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân, mong góp chút ý kiến cho những ai chuẩn bị mua ôtô.

-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower