
-
Hyundai Thành Công tổ chức chăm sóc xe lưu động miễn phí
-
Trải nghiệm loạt 8 bài thử đặc biệt tại sự kiện “Thử & Tin - Chinh phục VF 8”
-
Giá bán chỉ 285 triệu đồng, xe chở hàng VinFast EC Van khiến thị trường “dậy sóng”
-
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự
-
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu
Không biết mọi người mua ôtô chọn theo những tiêu chí gì, với mình thì mục tiêu đầu tiên phải là an toàn, thời trang và cuối cùng cần chút tên tuổi. Tại sao chúng ta mua xe hơi là cần đem lại an toàn cho bản thân và gia đình, trong khi đa số người dân Việt hầu như chẳng quan tâm ôtô có nhưng tính năng an toàn nào và tối thiểu phải có gì.
Mọi người mua ôtô theo hiệu ứng số đông, chỉ quan tâm xe đỡ mất giá khi bán, hay thương hiệu mà quên đi chiếc xe có bảo vệ được mình và gia đình hay không. Chúng ta mua xe hơi để phục vụ nhu cầu của chính bản thân hay mua để sĩ diện, để phục lại chính chiếc xe đó.
Đơn cử như tính năng an toàn tối thiểu của một chiếc xe hơi là phải có hệ thống cân bằng điện tử, nhưng chả mấy ai quan tâm đến nó, mọi người chỉ quan tâm đến thương hiệu, quan tâm đến giá rẻ để rồi các hãng xe cắt bớt đi, đánh trúng tâm lý của đại đa số người Việt.
Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân, mong góp chút ý kiến cho những ai chuẩn bị mua ôtô.

-
Toyota chính thức đổi tên mẫu xe điện chiến lược -
Nissan đóng cửa 7 nhà máy, cắt giảm 20.000 nhân sự -
THACO AUTO xuất khẩu xe bus thương hiệu Mercedes-Benz sang Thái Lan -
Nissan hủy dự án nhà máy pin xe điện tại Nhật Bản sau 3 tháng công bố -
Một hãng xe Nhật chiếm hơn 9% tổng số ôtô đang lăn bánh trên toàn cầu -
Lynk & Co đặt showroom thứ 15 tại Vũng Tàu -
Tesla bị từ chối đăng ký thương hiệu “Robotaxi” tại Mỹ
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”