-
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng -
MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam -
Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng -
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
Hướng tới sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam năm 2023, để kế thừa, phát huy các kết quả đã đạt được, góp phần vượt qua khó khăn, thách thức, tạo tiền đề thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội các năm tiếp theo; đồng thời cung cấp thông tin, nội dung phù hợp với tình hình và xu hướng thị trường, là cầu nối giữa doanh nghiệp, các đơn vị bán lẻ với người tiêu dùng, Đài VTC phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục sản xuất và phát sóng chương trình “Tiêu điểm thị trường” với thời lượng 15 phút/chương trình.
Chương trình với sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) được phát sóng khoảng 11h15 – 11h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên Kênh VTC1 và trên các nền tảng đa phương tiện khác.
Chương trình vinh dự có sự tham gia đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) |
Chương trình nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong cộng đồng và thiết lập mối liên kết giữa giá trị thương hiệu của doanh nghiệp với những nội dung có tính tương tác cao, đồng thời đưa thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp tới đông đảo người tiêu dùng trên cả nước một cách thân thiện và gần gũi.
Chương trình có kết cấu bao gồm 3 phần: Tin tức thị trường; Tiêu điểm thị trường và Mua gì ở đâu. Phần đầu tiên là “Tin tức thị trường” cập nhật những tin tức mới về giá cả thị trường, thông báo, dự báo, phân tích của các chuyên gia về thị trường, xu hướng tiêu dùng và thông tin về xu hướng tiêu dùng, sự kiện nóng liên quan tới các sản phẩm, mặt hàng tiêu dùng hàng ngày. Phần tiếp theo là “Tiêu điểm thị trường” kể về câu chuyện liên quan đến thị trường được quan tâm nhất trong ngày được nhìn nhận ở nhiều góc độ, lấy ý kiến nhiều phía (người tiêu dùng, doanh nghiệp, chuyên gia, cơ quan chức năng…). Phần cuối “Mua gì ở đâu” là lời gợi ý cho người tiêu dùng lên lịch mua sắm, vui chơi. Đây là câu nối giữa doanh nghiệp, đơn vị bán lẻ với người tiêu dùng bằng những thông tin về sản phẩm mới, sản phẩm khuyến mại, các chương trình du lịch - văn hoá - giải trí.
Ngoài ra chương trình còn có sự kết nối giữa MC với tiểu thương tại các chợ đầu mối nhằm gợi ý và cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ về thông tin sản phẩm, các sự kiện đang diễn ra.
Mời quý vị và các bạn đón xem chương trình “Tiêu điểm thị trường” phát sóng hàng tuần trên Kênh VTC1.
-
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn -
Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới -
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond -
Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị -
NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam