-
Cần Thơ sắp xếp lại đơn vị sự nghiệp xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch -
TP.HCM: Đề xuất giải pháp tháo gỡ, đảm bảo giải ngân vốn đầu tư công tại nhiều dự án lớn -
Cơ hội cho Việt Nam trong làn sóng tái định vị sản xuất -
Phát triển kinh tế nhà nước qua gần 40 năm Đổi mới và đề xuất, kiến nghị - Bài 2: Nên gọi doanh nghiệp nhà nước là thành phần kinh tế công -
TP.HCM chốt thời điểm khởi công 4 dự án hạ tầng lớn -
6 dự án truyền tải tại Cần Thơ chờ gỡ khó để đẩy nhanh tiến độ
Cụ thể, tại Quyết định 923/QĐ-UBND được ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ký ngày 26/3/2020 duyệt nhiệm vụ quy hoạch chi tiết Cảng thuỷ nội địa Vĩnh Tân quy mô 7,6129 ha tại vị trí có ranh giới hạn như sau: phía Đông giáp Rạch nước hiện hữu, phía Tây giáp kho cảng ICD của Công ty Trần Thái, phía Nam giáp Đường quy hoạch (lộ giới 24m), phía Bắc giáp sông Đồng Nai.
![]() |
| Cảng thuỷ nội địa Vĩnh Tân được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với hệ thống hạ tầng kỹ thuật với quy mô kho 10.000 tấn/năm. Ảnh minh hoạ: Ngọc Tuấn |
Quyết định 923/QĐ-UBND nêu Cảng thuỷ nội địa Vĩnh Tân được đầu tư xây dựng hoàn toàn mới với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các khu chức năng: kho chứa, kho bãi các loại, khu điều hành dịch vụ, công trình đấu mối giao thông, công viên cây xanh tập trung, hệ thống giao thông. Về tỷ lệ sử dụng đất bao gồm: đất kho chứa ≤50%, đất giao thông ≥10%, đất cây xanh ≥15%... Vế mật đô xây dựng công trình dịch vụ điều hành ≤50%, công trình kho chứa ≤43%, công trình đầu mối kỹ thuật ≤40%; tầng cao công trình kho chứa 1 – 2 tầng (dưới 25m). Khoảng lùi công trình xây dựng đối với sông Đồng Nai ≥50m; khoảng lùi với trúc đường giao thông đối ngoại ≥6m.
Tiến độ thực hiện lập quy định được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt không quá 6 tháng kể từ ngày 26/3/2020. Chủ đầu tư Cảng thuỷ nội địa Vĩnh Tân là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Nhơn Trạch. Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Cảng thuỷ nội địa Vĩnh Tân sẽ được Sở Xây dựng thẩm định trước khi trình UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt.
-
Cơ hội cho Việt Nam trong làn sóng tái định vị sản xuất -
Phát triển kinh tế nhà nước qua gần 40 năm Đổi mới và đề xuất, kiến nghị - Bài 2: Nên gọi doanh nghiệp nhà nước là thành phần kinh tế công -
TP.HCM chốt thời điểm khởi công 4 dự án hạ tầng lớn -
6 dự án truyền tải tại Cần Thơ chờ gỡ khó để đẩy nhanh tiến độ
-
Đẩy nhanh di dời hạ tầng kỹ thuật phục vụ khởi công tuyến metro số 2 -
Cà Mau mời gọi đầu tư vào các dự án năng lượng, logistics -
Khánh Hòa lên phương án kêu gọi nhà đầu tư thứ cấp vào KCN Ninh Thủy -
Nhiều doanh nghiệp Italia muốn mở rộng đầu tư tại TP.HCM -
Đà Nẵng khánh thành công trình Nâng cấp, mở rộng Cảng cá Thọ Quang giai đoạn 2 -
Hải Phòng thúc tiến độ giải phóng mặt bằng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
TP.HCM: Tăng cường huy động vốn ngoài ngân sách sửa chữa trường công lập
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế -
VETC ra mắt dịch vụ Cứu hộ toàn quốc, hỗ trợ an toàn cho người tham gia giao thông -
Deloitte Việt Nam - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất châu Á

