-
“Bác sĩ Nông học” về với miền Tây mùa nước nổi - Khi khoa học sát cánh cùng đồng ruộng -
Nhà máy linh kiện hàng không ở Đà Nẵng có đơn hàng đầu tiên -
Văn hóa kinh doanh Việt Nam kiến tạo sức mạnh mềm quốc gia -
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết
| Bốc rót tấn than đầu tiên của năm Mậu Tuất 2018. (Ảnh: Văn Đức/TTXVN) |
Hai tàu vào "xông cảng" năm mới tại Cảng Cẩm Phả là tàu YUN QIAN nhận 8.000 tấn than cám 3C.1 xuất khẩu cho thị trường Malaysia và tàu Việt Thuận 235.03 nhận 24.000 tấn than cám 6a.1 cung cấp cho nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 2.
Từ đầu năm 2018 đến nay, Công ty kho vận và cảng Cẩm Phả đã tiêu thụ hơn 1 triệu 568.000 tấn than, trong đó tiêu thụ nội địa 1,5 triệu tấn, xuất khẩu hơn 68.000 tấn.
Mặc dù tình hình sản xuất, đặc biệt là việc tiêu thụ than năm 2017 gặp nhiều khó khăn, song với nỗ lực vượt khó, phát huy truyền thống kỷ luật, đồng tâm của người thợ mỏ cùng sự hỗ trợ tích cực của Trung ương và tỉnh Quảng Ninh đã giúp TKV hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, với sản lượng than khai thác 35 triệu tấn, tiêu thụ 35,6 triệu tấn.
Năm 2018, TKV phấn đấu tiêu thụ khoảng 36 triệu tấn than, trong đó tiêu thụ trong nước 34,1 triệu tấn; than xuất khẩu 1,9 triệu tấn, tăng 400.000 tấn so với năm 2017.
-
VEAM MOTOR tiếp tục đấu giá xe tồn kho, đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện giao xe khách hàng -
Vingroup công bố trụ cột Văn hóa - kiến tạo không gian nghệ thuật đẳng cấp quốc tế -
Chủ tịch VCCI: Cộng đồng doanh nghiệp đến VBF 2025 để cam kết -
M&A bất động sản công nghiệp tỏa sức nóng -
REE bơm ngàn tỷ cho năng lượng; Vingroup bước vào hàng không vũ trụ; KBC làm AI -
Chi phí logistics “ăn mòn” lợi nhuận xuất khẩu Việt Nam -
Đáp ứng xuất xứ "chìa khóa" cạnh tranh cho hàng xuất khẩu
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
