-
S&P Global đầu tư vào FiinRatings: Bước đi nền tảng nâng chuẩn minh bạch và sức hút dòng vốn quốc tế của thị trường Việt Nam -
Kim Long Motor ký hợp đồng xuất khẩu 1.000 xe buýt sang Thái Lan -
Tin vui với dây thép carbon Việt Nam tại thị trường Canada -
Hơn 400 doanh nghiệp công nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh tại ChemExpo Vietnam 2026 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/12/2025
Trong khuôn khổ sự kiện, TLG Việt Nam chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho nhãn hiệu sơn Tuylips, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược với thông điệp được thể hiện qua slogan: "Kiến tạo chuẩn mực xanh - Nâng tầm đẳng cấp sống".
Diện mạo mới - Tầm nhìn mới
![]() |
| Logo cũ và Logo mới |
Tâm điểm của buổi lễ là khoảnh khắc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và hệ thống sản phẩm Tuylips mới cho thế hệ tương lai. Đánh dấu bước chuyển mình toàn diện qua tầm nhìn và sứ mệnh, các giá trị cốt lõi, thể hiện rõ vị thế thương hiệu trên thị trường. Với thiết kế mới mang ngôn ngữ hiện đại, sang trọng, đồng thời truyền tải mạnh mẽ cam kết về yếu tố "Xanh", xu hướng tất yếu của ngành vật liệu xây dựng hiện đại.
Việc thay đổi này nằm trong lộ trình chiến lược phát triển giai đoạn 2026 - 2030, nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa TLG Việt Nam cùng sơn Tuylips trở thành thương hiệu sơn mạnh, hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Thành Thạo - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc TLG Việt Nam nhấn mạnh: "Hành trình 20 năm qua là nền tảng vững chắc để TLG Việt Nam tự tin bước sang một chương mới. Bộ nhận diện và hệ thống sản phẩm Tuylips mới không chỉ là sự thay đổi về hình thức, đó chính là lời cam kết của chúng tôi về một tương lai bền vững. Với thông điệp “Kiến tạo chuẩn mực xanh - Nâng tầm đẳng cấp sống”, TLG Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm sơn không chỉ bảo vệ ngôi nhà bền đẹp theo thời gian, mà còn góp phần kiến tạo không gian sống an lành, đẳng cấp cho hàng triệu gia đình Việt".
Cam kết chất lượng và trải nghiệm
![]() |
| Một số sản phẩm trong hệ thống Tuylips mới. |
Cùng với diện mạo mới, các dòng sản phẩm sơn Tuylips mới sẽ tiếp tục được nâng cấp về chất lượng thông qua công nghệ sản xuất tự động hóa, đồng bộ, khép kín và nguồn nguyên liệu xanh theo chuẩn Green Tech. Hệ thống sản phẩm mới cũng được thiết kế để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu tại các trung tâm phân phối.
![]() |
Sự kiện khép lại chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm nhưng mở ra một kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn cho TLG Việt Nam và hệ thống Nhà phân phối, Đại lý trên toàn quốc.
-
“Ông lớn” Vicem thoái vốn tại loạt công ty liên kết -
Kế hoạch phổ biến lộ trình phối trộn nhiên liệu sinh học -
Việt Nam thiết lập và kích hoạt vòng tuần hoàn vốn IPO - M&A: Chất xúc tác ban đầu và các yếu tố khác -
GELEX mở rộng hệ sinh thái bằng đợt IPO chiến lược, kết hợp M&A -
Chủ tịch TTC: Nên chọn thời điểm thích hợp để M&A -
Doanh nghiệp Nhật tăng tốc tìm kiếm “mảnh ghép chiến lược” tại Việt Nam -
Triển vọng chuyển đổi số và AI định hình lại các ngành kinh tế ở khu vực APJ năm 2026
-
Vinaconex (VCG) đẩy mạnh chiến lược M&A
-
SABECO được vinh danh Thương vụ M&A Tiêu biểu 2024-2025 -
Phú Thọ tăng trưởng 10,52% trong năm đầu vận hành mô hình chính quyền hai cấp -
VRG và Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện: Phát huy sức mạnh cộng hưởng, hướng tới phát triển bền vững -
VinCons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc -
Ứng dụng tế bào gốc hỗ trợ điều trị teo đường mật bẩm sinh ở trẻ em




