Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tổ chức cuộc thi thiết kế logo với giá chỉ từ 200.000 VNĐ
Như Loan - 23/01/2015 08:00
 
Bạn đang khởi nghiệp, và cần thiết kế logo cho thương hiệu của mình nhưng chưa biết tìm ở đâu và ngân sách cũng hạn hẹp?. Website www.freelancethietke.vn sẽ là cầu nối giữa bạn với hàng ngàn freelancer thiết kế chuyên nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bắt đầu kỷ nguyên của doanh nghiệp sáng tạo
"Nếu không thần tượng doanh nhân thì làm sao khởi nghiệp được"
Sáng tạo là chìa khóa duy trì vị trí dẫn đầu
Vì sao MobiFone làm clip "Kết nối tương lai"?

Freelance Thiết Kế là sàn giao dịch việc làm tự do chuyên về lĩnh vực về thiết kế đồ họa như thiết kế logo, tờ rơi, poster, banner, danh thiếp, bao bì sản phẩm, áo thun cho nhóm, thiệp mời...

Cách thức thực hiện rất đơn giản:

1. Khách hàng đăng dự án với mức giá mà mình muốn trả (tối thiểu 200.000 VNĐ)

2. Hàng ngàn freelancer sẽ thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

3. Khách hàng chọn thiết kế mình thích và trao giải thưởng.

Khách hàng có thể tổ chức 1 cuộc thi thiết kế trong vòng 3 phút

Freelance Thiết Kế có môi trường giao dịch thuận lợi, nhanh chóng, rõ ràng cho cả khách hàng và freelancer. Một điểm cộng nữa là khi dự án được đăng, sẽ có ít nhất 15 thiết kế cho khách hàng chọn nếu không sẽ hoàn tiền 100%.

Ít nhất 15 mẫu thiết kế hoàn chỉnh để cho bạn chọn nếu không sẽ hoàn tiền 100%

Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, hàng chục và thậm chí là hàng trăm freelance sẽ tham gia để hoàn thành ý tưởng của bạn theo cách riêng của họ. Việc của bạn là chỉ cần chọn ra một thiết kế mà mình thích nhất.

Vì nhiều freelancer cùng tham gia vào một dự án nên ý tướng thiết kế luôn đa dạng

Chị Thu Hồng, chủ một shop bán hàng thời trang qua mạng ở Hà Nội cho biết: “Tôi kinh doanh mặt hàng thời trang nên tôi cần thiết kế logo có tính thẩm mỹ cao và ấn tượng để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng. Tôi có liên hệ với một số Agency về thiết kế, nhưng với ngân sách chỉ có 1,5 triệu đồng, thì họ chỉ cung cấp từ 3-5 mẫu để chọn. Đang phân vân thì tình cờ biết được trang Freelance Thiết Kế, tôi liền đăng dự án của mình lên,  trong vòng 4 ngày đã có hơn 40 thiết kế để tôi chọn và có đến hơn 10 thiết kế tôi ưng ý đển nỗi tôi không biết chọn cái nào.”

Freelance Thiết Kế hiện là website duy nhất tại Việt Nam giúp khách hàng tạo ra một cuộc thi thiết kế đồ họa, với các công cụ tích hợp hữu ích giúp khách hàng có được các thiết kế ưng ý với ngân sách hoàn toàn do mình quyết định.

Thông tin chi tiết, xem tại: http://freelancethietke.vn/
Các thương hiệu nổi tiếng có logo vô tình giống nhau

(baodautu.vn) Không quan trọng ý tưởng của nhà thiết kế sáng tạo và độc đáo đến thế nào, hoàn toàn vẫn có trường hợp logo do họ tạo nên sẽ có những đường nét tương tự nhau, thậm chí giống nhau đến kỳ lạ. Dưới đây là một số hình ảnh bất ngờ về sự giống nhau này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư