Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Tỏa sáng rạng ngời với bộ sưu tập kim cương viên Đại Lộc Phát
Thùy Liên - 17/10/2023 15:17
 
Nhằm tôn vinh bản lĩnh tự tin, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, DOJI và Thế Giới Kim Cương ra mắt BST kim cương viên Đại Lộc Phát gửi gắm nhiều ý nghĩa sâu sắc tới phái đẹp dịp 20/10.

Phụ nữ cũng giống như những viên kim cương, đều là tuyệt tác diệu kỳ của tạo hóa, trải qua quá trình rèn giũa và thử thách sẽ chạm tới được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Chính bởi vẻ đẹp lấp lánh và phẩm chất tương đồng, nên kim cương có sức hút khó cưỡng với các quý cô thời trang, trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp để khẳng định phong cách thời thượng. 

f
Bộ sưu tập kim cương viên Đại Lộc Phát phiên bản giới hạn.

Thấu hiểu điều đó, nhân dịp 20/10, DOJI và Thế Giới Kim Cương cho ra mắt bộ sưu tập kim cương “Đại Lộc Phát” phiên bản giới hạn, nhằm tôn vinh vẻ đẹp, tài năng cũng như bản lĩnh của chị em phụ nữ.

Kích thước đẹp mang ý nghĩa phong thủy

Kim cương viên Đại Lộc Phát sở hữu kích thước siêu đẹp, có tổng bằng 9 gửi gắm nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Theo quan niệm của người Á Đông, số 9 là biểu tượng của sự may mắn, phú quý, tài lộc, trường thọ. Đồng thời, con số này còn đại diện cho quyền lực và sự vĩnh cửu.

Mỗi kích thước gắn với một ý nghĩa khác nhau, mang đến sự lựa chọn phong phú cho chủ sở hữu. 

f
Mỗi kích thước viên kim cương ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc cho chủ sở hữu.

Phiên bản độc nhất - Số lượng có hạn

BST Đại Lộc Phát gây ấn tượng với các tín đồ yêu đá quý bởi sở hữu mã số độc nhất như 666 - Đại Lộc, 888 - Đại Phát hay 999 - Đại Cát Lợi.

Hiện tại, DOJI và Thế Giới Kim Cương đang phân phối độc quyền BST Đại Lộc Phát phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 50 viên trong dịp 20/10. 

f
Kim cương viên Đại Lộc Phát sở hữu mã số cạnh độc nhất.

Đặc biệt, kim cương viên Đại Lộc Phát quý hiếm kết hợp cùng trang sức ổ thời thượng sẽ mang đến những thiết kế độc bản, giúp phái đẹp khoe trọn vẻ đẹp kiêu sa và tôn vinh khí chất riêng của mình.

f
Kim cương viên Đại Lộc Phát kết hợp cùng trang sức ổ giúp quý cô thêm đẳng cấp.

Tận hưởng ưu đãi độc quyền

Với phiên bản giới hạn và quy tụ những viên kim cương có mã số cạnh siêu đẹp như 666, 888, 999, bộ sưu tập kim cương viên “Đại Lộc Phát” sẽ là một món quà đặc biệt dành tặng phái đẹp.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, DOJI và Thế Giới Kim Cương triển khai chương trình “Chọn quà sang - Cho nàng như ý” với ưu đãi đặc biệt tới 10% kim cương viên.

d
DOJI và Thế Giới Kim Cương khuyến mãi lớn dịp 20/10.

Hơn nữa, với hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên (không áp dụng với trang sức ổ), khách hàng được nhận các ưu đãi cộng hưởng như: Tặng thêm trang sức ổ tới 50 triệu đồng và mua trang sức trị giá 5.000.000 đồng chỉ với giá 699.000 đồng tại DOJI; Giảm thêm 10% khi mua Trang sức 14K và trang sức đá màu tại Thế Giới Kim Cương.

Chương trình áp dụng tại hệ thống DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc từ nay đến 22/10/2023 

DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi tới 10% kim cương viên
Bên cạnh đó, khách hàng được tặng thêm quà tặng là 1 chuyến du lịch Dubai trị giá 60 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư