-
Tour trải nghiệm “Hà Nội - Chạm miền ký ức” vừa ra mắt đã gây thương nhớ -
Hé lộ những điểm đến hứa hẹn “gây sốt” trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2026 -
TP. Huế đặt mục tiêu đạt khoảng 15.000 tỷ đồng từ doanh thu du lịch năm 2026 -
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới
Toa tàu của The Vietage được thiết kế cửa sổ kính rộng và 12 ghế ngăn bởi các vách ngăn làm bằng chất liệu mây, gỗ mang đến sự riêng tư và thoải mái và du khách.
![]() |
The Vietage mang đến cho du khách cơ hội để tìm hiểu văn hóa, lịch sử về những địa phương mà chuyến tàu đi qua. Đắm mình vào những cảnh đẹp ven đường, là cảnh núi rừng bạt ngàn, sóng biển dập dìu, là những làng quê phủ khói chiều hay những thành phố tấp nập, rộn ràng mang lại cho du khách cảm giác vừa thân quen, vừa mới lạ, là những cảm xúc khó tìm lại được.
Quản lý tận tâm của toa tàu cao cấp The Vietage- ông Võ Đăng Quang, người đã có kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu khách sạn cao cấp quốc tế về dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn và cá nhân hóa.
![]() |
Toa tàu được thiết kế riêng chỉ với 12 chỗ dành cho du khách đặt trước, đa dạng lựa chọn các dòng rượu vang cao cấp, các vị trà và cà phê hảo hạng mới và thực đơn bao gồm các loại cocktail được độc quyền tuyển chọn, tất cả đã được bao gồm trong giá vé.
Các thiên thần nhỏ sẽ tha hồ trải nghiệm với những tiện ích mới trong suốt cuộc hành trình. Một chiếc balo xinh xắn với cuốn sách có những hình dán ngộ nghĩnh và mô hình đoàn tàu sẽ dành tặng cho các vị khách nhí ngay khi bước lên tàu.
![]() |
Giá vé một chiều chỉ với 400 USD mỗi người, bao gồm thực đơn 3 món sang trọng, không giới hạn rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt, trà và cà phê, đồ ăn nhẹ tại quầy bar và 15 phút trị liệu đầu và vai.
Một thực đơn gọi món sẽ mang đến các dòng rượu vang, rượu sâm panh và các món ăn hảo hạng từ trứng cá tầm địa phương đến tuyển chọn các loại phô mai địa phương và quốc tế, tất cả sẽ được đặt và thanh toán trước.
![]() |
Được phát triển từ thương hiệu Anantara, The Vietage nâng tầm trải nghiệm du lịch đường sắt với toa tàu sang trọng kết nối giữa Anantara Hội An Resort với Anantara Quy Nhơn Villas.
Sự kết hợp giữa trải nghiệm du lịch trên tàu và nghỉ dưỡng trong các gói "Khám phá" tại Anantara Hội An Resort và Anantara Quy Nhơn Villas có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
![]() |
Đặc biệt, The Vietage sẽ đóng góp vào chương trình “Dollars for Deeds”, trong đó mỗi đồng USD thu được từ việc bán vé sẽ được quyên góp và du khách có thể tự do đóng góp. Các khoản quyên góp này sẽ được trao cho Quỹ Kianh, một tổ chức từ thiện phi lợi nhuận sẽ cung cấp các chương trình giảng dạy đặc biệt, được tùy chỉnh và toàn thời gian dành cho các trẻ em khuyết tật ở tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.
-
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
Hà Nội vào Top 6 thành phố có chi phí vui chơi rẻ nhất thế giới -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam





