Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 10 tháng 08 năm 2024,
Tokio Marine miễn phí 3 tháng đầu với bảo hiểm tai nạn cho khách hàng Motul Việt Nam
Tư Thuần - 09/08/2024 10:45
 
Tokio Marine Việt Nam và Motul Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm tai nạn của Tokio Marine dành cho khách hàng sử dụng phương tiện hai bánh (xe máy) với 100% phí bảo hiểm được Motul tại Việt Nam tài trợ trong 3 tháng đầu.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 8/8/2024, Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam (TMIV) và Công ty cổ phần Dầu nhớt và Hóa Chất Việt Nam (Motul tại Việt Nam) đã tổ chức buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với mục tiêu nâng cao lợi ích khách hàng và mang lại những giải pháp bảo vệ khách hàng trên mọi hành trình.

Tại buổi lễ, thông qua hợp tác chiến lược, TMIV và Motul Việt Nam đã giới thiệu giải pháp bảo hiểm tai nạn của TMIV dành cho khách hàng sử dụng phương tiện hai bánh (xe máy) với 100% phí bảo hiểm được Motul tại Việt Nam tài trợ trong 3 tháng đầu.

Theo đó, tất cả các khách hàng sử dụng dầu nhớt Motul sẽ được đăng ký bảo hiểm miễn phí trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi trong 3 tháng đầu tiên mà không phải chi trả bất kỳ khoản phí nào. Bảo hiểm này chi trả quyền lợi tử vong do tai nạn khi điều khiển xe máy và trợ cấp điều trị nằm viện do tai nạn, áp dụng trên toàn quốc cho khách hàng sử dụng dầu nhớt chính hãng của Motul tại Việt Nam.

Sự kết hợp giữa thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Nhật Bản và thương hiệu uy tín toàn cầu trong ngành dầu nhớt chất lượng cao sẽ góp phần kiến tạo những giải pháp giúp khách hàng tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy được trang bị thêm lớp giáp bảo vệ, đảm bảo giá trị tài sản và an toàn tính mạng cho người sử dụng.

Với hệ thống bồi thường toàn quốc của Tokio Marine Việt Nam và mạng lưới điểm bán rộng rãi của Motul tại Việt Nam, hai bên hy vọng mang lại sự an tâm, thuận tiện và hài lòng tối đa cho khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Yasuhiro Takeda, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam cho biết: “Sự kiện này là mở đầu cho hợp tác chính thức giữa Tokio Marine tại Việt Nam và Motul Việt Nam. Cả 2 đều là những doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm tại Việt Nam, thấu hiểu nhu cầu và có khả năng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của mình”.

Theo đại diện Tokio Marine Việt Nam và Motul Việt Nam, mục tiêu của chương trình này là phục vụ ít nhất 10.000 người tham gia trong năm đầu tiên. Cả 2 doanh nghiệp sẽ đồng hành cung cấp giải pháp tới nhiều người tiêu dùng nhất có thể.

Tokio Marine Việt Nam là liên doanh bảo hiểm phi nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam với các đối tác góp vốn hiện tại là Tập đoàn Tokio Marine - Tập đoàn bảo hiểm lâu đời và lớn mạnh hàng đầu Nhật Bản cùng Tập đoàn Bảo Việt - Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt 28 năm kể từ ngày thành lập (1996), Công ty đã đồng hành và phục vụ hơn hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp, hơn một nửa trong số đó là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vốn vào Việt Nam.

Motul - tập đoàn đa quốc gia đến từ Pháp, được xem như chuyên gia trong ngành dầu nhớt chất lượng cao, đã và đang xây dựng thương hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ hệ thống sản phẩm cao cấp chuyên biệt cùng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu. Dầu nhớt Motul tại Việt Nam do Công ty cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (Vilube) phân phối. Thành lập năm 1994, Vilube là một trong những nhà sản xuất dầu nhớt hàng đầu Việt Nam. Từ tháng 12/2006, Vilube và Motul thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với tất cả sản phẩm Vilube được Motul bảo chứng về mặt kỹ thuật.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư