Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 11 tháng 08 năm 2024,
Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay
Như Loan - 16/05/2024 18:10
 
Bạn đang cần mua máy đánh giày cho văn phòng nhưng chưa chọn được model nào phù hợp, giá phải chăng? Tham khảo ngay top 5 máy đánh giày văn phòng đang được ưa chuộng nhất trên thị trường dưới đây nhé.

Máy đánh giày cho văn phòng Kumisai KMS-G1

Kumisai KMS-G1 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho tuổi thọ cao. Với vật liệu gỗ cao cấp và inox chống gỉ, model đảm bảo sự bền bỉ và ít gặp sự cố khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy có công suất lớn, giúp đánh sạch bụi bẩn trên giày nhanh chóng và hiệu quả. Kiểu dáng sang trọng của Kumisai KMS-G1 phù hợp nhiều không gian, từ nhà hàng đến khách sạn, tạo điểm nhấn ấn tượng.

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 100W

- Số chổi: Gồm 2 chổi đánh bụi, 2 chổi đánh bóng

- Hộp đựng xi: 200ml

- Chất liệu: Gỗ kết hợp inox

- Tự động ngắt: sau 30 - 60 giây

- Kích thước: 50x30x82cm

Giá tham khảo: 3,1 triệu đồng

Máy đánh giày cho văn phòng Kumisai KMS-G5

Nếu bạn đang tìm kiếm máy đánh giày mini ngon - bổ - rẻ cho văn phòng thì Kumisai KMS-G5 sẽ là lựa chọn hàng đầu. Được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tô điểm thêm cho không gian văn phòng của bạn.

Đặc biệt, tính năng tự động ngắt sau 30 giây còn giúp máy tiết kiệm điện năng. Cách thức vận hành cũng không quá phức tạp, chỉ cần đưa giày vào bên trong máy là chổi sẽ tự động tiến hành làm sạch.

Kumisai KMS-G5 thiết kế tinh gọn, sang trọng

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 100W

-  Số chổi: 2 đánh bụi, 2 đánh bóng

- Hộp đựng xi: dung tích 150ml

- Chất liệu: gỗ, inox chống gỉ

- Kích thước: 530 x 230 x 340mm

- Xuất xứ: Chính hãng

Giá tham khảo: 2,8 triệu đồng

Máy đánh giày cho văn phòng Kumisai TH3

Là model nổi bật của hãng, Kumisai TH3 không khiến người dùng phải thất vọng bởi khả năng làm sạch và đánh bóng giày hoàn hảo. Thiết kế nhỏ gọn và cấu tạo đơn giản, kết hợp với mắt cảm ứng và chổi đánh tự động tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng.

Với công suất mạnh mẽ, Kumisai TH3 giúp loại bỏ bụi bẩn trên giày tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu cao cấp như thép titan chống gỉ và chống mòn, mang lại độ bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường.

Thông số kỹ thuật:

●      Công suất: 175W

●      Dung tích hộp xi: 150ml

●      Số chổi: 4 chổi

●      Chất liệu: Thép

●      Kích thước: 530 x 280 x 820mm

●      Trọng lượng: 20kg

Giá tham khảo: Đang cập nhật

Máy đánh giày cho văn phòng Kumisai KMS-10

Sở hữu kiểu dáng hiện đại với mặt tranh gương phía trước, Kumisai KMS-10 là lựa chọn lý tưởng cho văn phòng, nhà hàng, khách sạn... Vừa tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian; vừa tạo được thiện cảm đối với khách hàng, đối tác.

Kumisai KMS-10 hoạt động theo cơ chế cảm ứng tự động, không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn hạn chế rủi ro trong trường hợp dùng xong quên tắt máy. Giá bán cũng là lợi thế cạnh tranh lớn của chiếc máy đánh bóng giày Kumisai KMS-10 này.

Chọn mua máy đánh giày Kumisai KMS-10

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 175W

- Số chổi: Gồm 2 chổi đánh bóng, 2 chổi đánh bụi

- Hộp đựng xi: 200ml

- Kích thước: 530x340x92 mm

Giá tham khảo: 3,4 triệu đồng

Máy đánh giày văn phòng Kumisai K6 Plus

Kumisai K6 Plus luôn nằm trong top model máy đánh giày văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Mức giá hấp dẫn cùng thiết kế sang trọng là những điểm sáng nổi bật của máy đánh giày tự động Kumisai K6 Plus, ghi điểm tuyệt đối với người dùng.

Hệ thống cảm biến giúp dễ dàng nhận diện giày để vệ sinh, máy sẽ tự động tắt sau 30 - 60 giây khi không sử dụng. Nhờ được cấu thành từ chất liệu gỗ kết hợp inox, vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền, không lo sợ quá trình oxy hóa.

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 145W

- Số chổi: 2 chổi đánh bóng, 2 chổi đánh đế, 2 chổi làm sạch

- Kích thước: 530 x 320 x 900 mm

Giá tham khảo: 6,5 triệu đồng

Trên đây là top 5 máy đánh giày văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể cân nhắc tham khảo. Hiện, các model đang được Kumisai Việt Nam phân phối chính hãng, cam kết về chất lượng, giá thành cạnh tranh. Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn chọn mua, đặt hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH KUMISAI VIỆT NAM

 - Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa A14, Ngõ 3/10 đường Liên Cơ, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

- Số điện thoại: 0982 090 819 | 0983 898 758

- Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư