Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 23 tháng 06 năm 2024,
TOPI kiến tạo giải pháp tài chính cá nhân khác biệt và tối ưu hóa cho mỗi khách hàng
Như Loan - 14/06/2024 17:25
 
Ra mắt từ năm 2022, đến nay ứng dụng TOPI đã nhận được đông đảo sự yêu thích và tin dùng của hơn 500.000+ khách hàng đầu tư trên khắp cả nước.

Tháng 6 vừa qua, Diễn đàn Cấp cao Cố vấn Tài chính Việt Nam 2024 - sự kiện Tài chính uy tín do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã được tổ chức.

Sự kiện hội tụ hơn 60 Chuyên gia tài chính hàng đầu cùng 250+ nhà đầu tư tham gia trực tiếp, 250.000+ người xem trực tuyến đã bình chọn ứng dụng TOPI là “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo 2024”. Ghi nhận này chính là động lực to lớn để TOPI tiếp tục nỗ lực và phát triển nhằm mang tới giải pháp tài chính cá nhân thông minh, uy tín, linh hoạt cho mọi khách hàng.

Ra mắt từ năm 2022, đến nay ứng dụng TOPI đã nhận được đông đảo sự yêu thích và tin dùng của hơn 500.000+ khách hàng đầu tư trên khắp cả nước. Theo ghi nhận, ứng dụng TOPI cũng nhận được đánh giá 4.7/5 sao trên App Store và CH Play, với các nội dung tích cực như: Đa dạng sản phẩm đầu tư, nạp/rút nhanh chóng chỉ 1-2 phút, uy tín, có nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng như gợi ý mã cổ phiếu, dự báo chỉ số thị trường…

Anh Phạm Quang Minh (Công nghệ thông tin - Long Biên) - khách hàng đã sử dụng sản phẩm, cho biết: “Mình biết TOPI qua kênh tài chính và kinh doanh, mình sử dụng TOPI vì mình cảm nhận được sự đồng hành của TOPI với hành trình đầu tư của mình. Có rất nhiều ứng dụng hay, nhưng mình không cảm nhận được sự đồng hành đó nên mình lựa chọn TOPI. Hiện mình đang đầu tư tích lũy và vàng theo gợi ý trên đây, tích lũy thì mình gửi đều đặn hàng tháng”.

Chị Nguyễn Thị Yến (Marketing - Nam Từ Liêm ) chia sẻ: “Mình sử dụng TOPI từ tháng 8/2022 vì mình thích tính năng gợi ý danh mục đầu tư để đạt mục tiêu một cách hiệu quả. Ví dụ với thu nhập hiện tại, mình muốn mua một chiếc xe ô tô khoảng 500 triệu, với mức độ an toàn cao, TOPI sẽ giúp mình phân bổ các danh mục đầu tư như vàng, chứng chỉ quỹ, trái phiếu, tích lũy một cách hiệu quả nhất, để mình nắm được cách chi tiêu, đầu tư như thế nào cho hợp lý. TOPI giúp mình kỷ luật hơn, dễ đầu tư hơn và tối ưu lợi nhuận hơn”.

.
TOPI nhận được Vinh danh “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo 2024” từ Hội đồng Bình chọn VWAS 2024. Trong ảnh: Lãnh đạo TOPI nhận Vinh danh từ Ban Tổ chức Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2024

Ông Trần Hoàng Mạnh - Giám đốc Vận hành Công ty Cổ phần đầu tư VAM (đơn vị chủ quản của TOPI) chia sẻ về sản phẩm:

Xin chào ông, đây không phải là lần đầu tiên TOPI được vinh danh “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo 2024” từ Hội đồng Bình chọn VWAS và khách hàng, ông có thể chia sẻ cảm xúc của mình?

Không chỉ tôi mà toàn bộ thành viên của TOPI đều cảm thấy vô cùng tự hào vì đây là năm thứ 2 liên tiếp TOPI được vinh danh “Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo”, một hạng mục uy tín trong lĩnh vực tài chính. Để đạt được ghi nhận này, chúng tôi đã phải trải qua quy trình xét duyệt vô cùng khắt khe từ Hội đồng Bình chọn, cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TOPI, hy vọng rằng trong thời gian tới, TOPI sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý vị trên hành trình thực hiện mục tiêu tài chính cá nhân.

Kiến tạo ra giải pháp tài chính cá nhân khác biệt và tối ưu hóa cho mỗi khách hàng là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của TOPI. Ông có thể chia sẻ về mục tiêu sắp tới của TOPI?

Trong năm 2024, TOPI tiếp tục hướng tới là giải pháp đầu tư và quản lý tài chính hàng đầu dành cho hàng triệu khách hàng. Chúng tôi đang thực hiện quá trình nghiên cứu các sản phẩm mới cạnh tranh, tối ưu các sản phẩm chủ đạo hiện có như tích lũy, vàng, chứng chỉ quỹ…, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp và tối ưu hóa cho từng khách hàng, giúp nhà đầu tư có thể quản lý danh mục đầu tư hiệu quả, đơn giản và thuận tiện tất cả chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Nhà đầu tư có thể tải ứng dụng TOPI tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư