Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Total Việt Nam đặc chế dầu cho xe Nissan
Hoàng Minh - 31/03/2017 16:18
 
Nissan Việt Nam và Total Việt Nam đã bắt tay nhau để nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm dầu nhờn dành riêng cho dòng xe Nissan.

Sản phẩm dầu nhờn Total Quartz NMV (SAE 10W-40, API SN/CF) được ra đời sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm sự tương thích đối với các dòng xe Nissan. Đây cũng là bước tiến của Nissan Việt Nam trong chiến lược gia tăng sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm dịch vụ tại các đại lý chính hãng.
Dầu nhờn Total Quartz NMV là dòng sản phẩm đặc chế cho các xe của Nissan, giúp bảo vệ và nâng cao hiệu suất động cơ xe cũng như mang lại lợi ích cho người tiêu dùng về mặt chi phí sử dụng xe.

Sản phẩm mới không chỉ cải thiện hiệu suất động cơ mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng. Theo các nghiên cứu và thử nghiệm trên động cơ của xe Nissan, dầu nhờn Total Quartz đã chứng minh khả năng bảo vệ chống lại sự mài mòn pít tông và các chi tiết máy lên đến 50%, giúp kéo dài tuổi thọ động cơ.

Bên cạnh đó dầu nhờn Total Quartz NMV còn cho thấy sự ổn định hơn trong việc chống oxy hóa lên đến 20%, giúp kéo dài chu kì thay dầu của xe.
Một trong những đặc tính nổi trội của sản phẩm này là tính năng vượt trội của thành phần dầu gốc cao cấp và các phụ gia tiên tiến giúp dầu động cơ có tính ổn định nhiệt cao, tăng cường độ sạch chi tiết máy, chống oxy hóa và cải thiện hiệu suất động cơ với mức tiêu hao nhiên liệu thấp được xác lập.
Ngoài ra, các phụ gia đặc biệt được thêm vào trong dòng sản phẩm Total Quartz giúp giảm tiếng ồn và ma sát khi các chi tiết cơ khí tiếp xúc với nhau. Nhờ đó, việc sang số được nhanh hơn, giảm thiểu việc trượt ly hợp, khiến tuổi thọ của hộp số được tăng đáng kể.
Total Quartz NMV được khuyến nghị cho tất cả các động cơ xăng và diesel Nissan có trang bị công nghệ vòi phun trực tiếp, nhiều van hút và turbo tăng áp. Sản phẩm mang lại nhiều tính năng vượt trội như khởi động xuất sắc, ngăn ngừa sự đóng cặn và kiểm soát sự oxy hoá; công suất và hiệu suất tối ưu trong các điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất; tương thích với tất cả các thiết bị kiểm soát khí thải và mọi loại xăng.
Total Quartz NMV hiện chỉ phân phối và sử dụng tại các đại lý 3S chính hãng Nissan. Trong tháng 4/2017, các khách hàng của Nissan Việt Nam cũng có cơ hội được sử dụng dầu nhờn mới chất lượng cùng ưu đãi như giảm giá bảo dưỡng, giảm giá dầu động cơ dành cho khách hàng đặt lịch hẹn.
Với chiến lược hợp tác cho ra các sản phẩm chuyên biệt, ngoài dầu nhờn Total Quartz NMV, Total Việt Nam và Nissan Việt Nam đang chuẩn bị giới thiệu sản phẩm mới - dầu nhờn Rubia NMV 15W40 (4 x 5L).

Nissan X - Trail tung khuyến mãi khủng
Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) vừa tung ra chương trình khuyến mãi tháng 3/2017, từ ngày 1/3 đến ngày 31/3/2017, cho tất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư