Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Toyota hé lộ hình ảnh Avensis 2015
Minh Hải - 18/02/2015 06:30
 
Đây là phiên bản nâng cấp thứ hai của Toyota Avensis thế hệ hiện tại sau khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2009 tại triển lãm Paris.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh Toyota Avalon 2016 mới trình làng
Toyota đào tạo đội ngũ giảng viên lái xe an toàn
Kadjar 2015 - Crossover cỡ nhỏ nhà Renault
Xe Nhật vẫn được chuộng
Hyundai Hexaspace - đối thủ đáng gờm của Toyota Innova

Toyota vừa bất ngờ cung cấp một số thông tin và hình ảnh của Avensis phiên bản 2015 trước khi triển lãm Geneva năm nay chính thức khai mạc vào tháng 3 tới. Đây là phiên bản nâng cấp thứ hai của Toyota Avensis thế hệ hiện tại sau khi lần đầu tiên ra mắt vào năm 2009 tại triển lãm Paris.

Theo hãng Toyota, trung tâm thiết kế tại Pháp đã chịu trách nhiệm tạo hình cho Avensis phiên bản nâng cấp. Qua đó, hãng Toyota đã áp dụng một số thay đổi đáng kể cho phiên bản nâng cấp của Avensis Sedan và Wagon 2015.

Ở phiên bản 2015, Toyota Avensis được trang bị phần mũi có thiết kế tương tự những người anh em cùng gia đình như Auris và Aygo. Toàn bộ đường thiết kế trên phần mũi xe đều tập hợp tại khu vực trung tâm lưới tản nhiệt có gắn logo của nhà sản xuất.

Lưới tản nhiệt mỏng, hốc gió cỡ lớn và cụm đèn pha được thiết kế khí động học mang đến phần mũi xe hầm hồ hơn cho Toyota Avensis 2015. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích sự thay đổi về thiết kế đầu xe của Toyota Avensis. Theo đánh giá của nhiều người, Toyota Avensis 2009 vẫn là phiên bản sở hữu thiết kế đẹp nhất.

Toyota Avensis 2015
Toyota Avensis 2015

Tạm thời, hãng Toyota chưa cung cấp hình ảnh đuôi xe và không gian nội thất của Avensis 2015. Dự kiến, xe sẽ đi kèm vật liệu nội thất đẹp mắt hơn và nhiều trang thiết bị mới như công nghệ an toàn chủ động Safety Sense.

Điểm nhấn của Toyota Avensis 2015 là các loại động cơ mới với khả năng vận hành cải thiện và lượng nhiên liệu tiêu thụ giảm xuống. Có khả năng Toyota Avensis 2015 còn được bổ sung cả phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn, tương tự Auris và Yaris tại thị trường châu Âu.

Theo kế hoạch, Toyota Avensis thế hệ hiện tại sẽ tiếp tục được bày bán trên thị trường châu Âu đến khoảng năm 2018 trước khi bị "khai tử". Hiện hãng Toyota chưa quyết định có phát triển mẫu xe thay thế Avensis hay không.

Toyota: Nước thải từ Mirai sạch hơn cả sữa

() Tuy khẳng định nước thải từ Toyota Mirai sạch hơn sữa do ít tạp chất hữu cơ hơn nhưng hãng xe Nhật cũng khuyến cáo khách hàng không nên uống loại nước này.

Cận cảnh Kia Rondo, đối thủ mới của Toyota Innova

() Kia Rondo là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Carens để cạnh tranh với Toyota Inova tại Việt Nam.

Toyota FCV lăn bánh tranh tài trên đường đua

() Toyota FCV (Fuel Cell Vehicle) chạy bằng pin nhiên liệu hydro sẽ lăn bánh tranh tài trên đường đua tại Nhật.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư