Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
TPBank mở mới chi nhánh tại Thừa Thiên Huế
Như Loan - 12/11/2022 16:46
 
Nhằm gia tăng năng lực phục vụ khách hàng, TPBank vừa khai trương hoạt động Chi nhánh Huế tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cụ thể, theo Công văn số 640/TTH-TTGSNH, Chi nhánh TPBank Huế tọa lạc tại số 78 đường Bến Nghé, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chi nhánh mới nằm ở vị trí trung tâm, sầm uất, thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian giao dịch được thiết kế mở, thân thiện, trẻ trung với gam màu chủ đạo trắng và tím.

Đến với điểm giao dịch mới này của TPBank, khách hàng sẽ được tiếp đón và phục vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm với hàng loạt dịch vụ ngân hàng từ cơ bản như tiền gửi, tín dụng, cho vay, chuyển tiền… đến cao cấp như chọn tài khoản số đẹp với ưu đãi giảm phí tối đa lên tới 10 triệu đồng, sử dụng sản phẩm bảo hiểm ưu việt, sở hữu nhiều loại thẻ tín dụng dành riêng với chính sách ưu đãi, hạn mức phê duyệt trước tối đa lên tới 1 tỷ đồng…

Thêm vào đó, Chi nhánh Huế còn có điểm giao dịch ngân hàng tự động LiveBank 24/7 với các công nghệ tiên phong, hỗ trợ khách hàng giao dịch 24/7, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ. Mọi giao dịch ngân hàng cơ bản từ mở thẻ, gửi tiền, rút tiền, tiết kiệm, thanh toán hóa đơn... đều được đơn giản hóa và thực hiện một cách nhanh chóng tại LiveBank. Chi nhánh Huế chắc chắn sẽ trở thành điểm giao dịch đáng tin cậy cho khách hàng trong khu vực.

TPBank khai trương phòng giao dịch Long Khánh
Phòng giao dịch TPBank Long Khánh, trực thuộc Chi nhánh Đồng Nai sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư