Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank phát hành dòng Thẻ tín dụng đẳng cấp dành riêng cho golfer
TL - 18/08/2016 10:53
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, TPBank giới thiệu ra thị trường dòng Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé dành riêng cho golfer, mang đến những trải nghiệm golf đỉnh cao cùng những ưu đãi đặc quyền được áp dụng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Chính thức ra mắt từ cuối tháng 07/2016, Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé đã thực sự tạo được ấn tượng đặc biệt đối với giới yêu golf tại Việt Nam. Đây được coi là trợ thủ đắc lực, luôn sát cánh cùng golfer trong những chuyến đi chơi golf hay đi du đấu, với rất nhiều ưu đãi golf hấp dẫn dành cho chủ thẻ.

.

Được xem là dòng thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho golfer, TPBank World MasterCard Golf Privé mang đến đặc quyền chơi golf tại các câu lạc bộ golf private, ưu đãi đến 100% phí ra sân tại các sân golf hàng đầu Việt Nam và trên thế giới, ưu đãi rượu vang cao cấp khi sử dụng dịch vụ nhà hàng tại một số sân golf liên kết với TPBank. Ngoài ra chủ thẻ có thể được hưởng ưu đãi khi chơi tại các sân tập, tham gia các khoá học đánh golf hay giảm giá khi mua sắm tại các cửa hàng bán đồ chơi golf hoặc sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng trong sân. Với những đặc quyền này, golfer không chỉ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp dành riêng cho mình mà còn có cơ hội giao lưu với những golfer đẳng cấp.

.

Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có dành riêng cho giới yêu golf, TPBank World MasterCard Golf Privé còn mang lại nhiều tiện ích cho chủ thẻ với hạn mức tín dụng lên đến 2 tỷ VND, không những thế, chủ thẻ được ưu đãi thời gian miễn lãi tối đa lên đến 55 ngày. Cùng với chiếc thẻ đẳng cấp này, chủ thẻ có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống, du lịch, chơi golf, thư giãn hay mua sắm tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào cùng đặc quyền tham gia hơn 800 phòng chờ VIP trên sân bay toàn thế giới, tham gia các sự kiện golf cao cấp hay được mời đến các sự kiện hấp dẫn.

Thêm vào đó, việc tích điểm thưởng cho mỗi chi tiêu bằng thẻ để đổi thành những voucher chơi golf miễn phí tại 21 sân golf trên toàn quốc cũng khiến TPBank World MasterCard Golf Privé trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các golfer. 

Ngoài ra, chủ nhân của TPBank World MasterCard Golf Privé cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi du ngoạn và mua sắm tại các thiên đường du lịch trên thế giới với gói Bảo hiểm Du lịch Toàn cầu trị giá đến 10,5 tỷ, dịch vụ Hỗ trợ khẩn cấp cùng với đường dây hỗ trợ khách hàng cao cấp Privé Assistance 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ thẻ mọi lúc mọi nơi trên toàn cầu.

Luôn sát cánh cùng giới yêu golf không chỉ qua việc tổ chức giải vô địch Golf không chuyên thế giới TPBank WAGC, TPBank đã rất nỗ lực trong việc phát triển và cho ra mắt sản phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt này và thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé chính là sản phẩm khẳng định vị thế đi đầu trong việc đồng hành sát cánh cùng Golf Việt Nam của TPBank trong những năm tới đây. 

Để mở Thẻ tín dụng đẳng cấp TPBank World MasterCard Golf Privé với nhiều ưu đãi đặc quyền cùng những trải nghiệm đỉnh cao dành riêng cho golfer, vui lòng liên hệ TPBank:

Hotline: 1900 58 58 85/ 1800 58 58 85/ (84 4) 37 683 683 hoặc Truy cập https://tpb.vn/the-tin-dung-tpbank-world-mastercard-golf-prive

Ra mắt thẻ tín dụng TPBank World MasterCard
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã tổ chức Lễ ra mắt Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard với hai sản phẩm Club Privé dành cho khách hàng cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư