Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
TPBank Tân Phú chuyển địa điểm mới
T.L - 05/05/2022 12:52
 
TPBank Tân Phú được chấp thuận chuyển từ địa chỉ số 115 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú sang địa điểm mới tại số 659 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM.
f
TPBank Tân Phú sẽ chính thức đi vào hoạt động tại địa điểm mới trong tháng 5/2022.

Theo công văn số 1144/HCM-TTr3 ngày 29/04/2022 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM, TPBank Tân Phú được chấp thuận chuyển từ địa chỉ số 115 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú sang địa điểm mới tại số 659 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM.

TPBank Tân Phú đang hoàn thiện để chính thức đi vào hoạt động vào giữa tháng 5/2022.

Quận Tân Phú là một trong các quận nội thành có tốc độ đô thị hóa nhanh trên địa bàn TP.HCM. Với đà phát triển mạnh mẽ, ngay từ khi đi vào hoạt động, TPBank Tân Phú đã hỗ trợ mạnh mẽ nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng; phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ trong việc cung ứng cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Chuyển sang địa điểm mới với cơ sở vật chất khang trang cùng nền tảng công nghệ vững mạnh và sự tận tâm, chuyên nghiệp của các cán bộ nhân viên, khách hàng đến với TPBank Tân Phú sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ mới đa dạng hơn, nhanh chóng hơn với nhiều dịch vụ tài chính liên tục được cập nhật và triển khai: các chương trình tiết kiệm hấp dẫn, gói vay vốn với lãi suất ưu đãi , dịch vụ chuyển tiền quốc tế, mua bán - giữ hộ vàng, các gói dịch vụ tài khoản thanh toán/tài khoản số đẹp/tài khoản số tự chọn cho cá nhân và doanh nghiệp, đặc biệt là hệ thống ngân hàng không nghỉ (giao dịch 24/7, kể cả ngày Lễ, Tết) gồm các nền tảng ngân hàng số và mạng lưới ngân hàng tự động TPBank LiveBank 24/7.

TPBank Tân Phú sẽ sớm trở thành địa chỉ tin cậy, thuận tiện cho khách hàng trên địa bàn trong các giao dịch với các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng hàng đầu.

Chuyển đổi số đưa TPBank lên top đầu về hiệu quả hoạt động
Nhờ nắm bắt xu hướng từ sớm, tập trung đầu tư cho công nghệ, TPBank giờ đây đã là điển hình thành công nhất của chuyển đổi số và vươn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư