Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
TP.HCM: Cả gia đình gào thét kêu cứu trong xe tải lật vắt ngang dải phân cách
Tấn Thuận (vnexpress) - 27/03/2016 21:47
 
Xe buýt chở hàng chục hành khách cố vươt nên đâm va vào hông xe tải. Chiếc xe tải lật nghiêng, nằm vắt vẻo trên dải phân cách, 4 người trong 1 gia đình bị thương, kẹt trong cabin xe, kêu cứu thảm thiết.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 27/3 tại trước nhà 810, đường quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. 
Được biết thời điểm trên, xe buýt BKS 53N - 4853 chạy tuyến 23/9 – KDL Đại Nam do tài xế Nguyễn Quốc Bình điều khiển, chở hàng chục hành khách lưu thông trên quốc lộ 13 hướng từ quận Bình Thạnh đi tỉnh Bình Dương. Đến trước nhà số 810 quốc lộ 13, xe buýt trên cố vượt lên trước xe tải nhỏ, BKS 60C - 107.68. Lúc này trên xe tải, còn có vợ và 2 con nhỏ của người tài xế.

Khi cố vượt, xe buýt đâm va mạnh vào hông xe tải. Cú va chạm làm tài xế xe tải không kiểm soát được tay lái, xe loạng choạng đâm và nằm vắt lên dải phân cách, đầu xe quay ngược lại theo hướng về quận Bình Thạnh.

Chiếc xe tải nằm lơ lửng trên dải phân cách

4 người trong 1 gia đình bị kẹt cứng trong cabin xe tải khi xảy ra tai nạn, nên la hét kêu cứu. Người dân xung quanh thấy vụ việc liền chạy đến giải cứu các nạn nhân ra ngoài, gọi taxi đưa đi cấp cứu; đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Một người đàn ông trực tiếp cứu các nạn nhân kể lại: "Lúc đó tôi đang ngồi trước nhà, bỗng nhiên nghe 1 tiếng động lớn “rầm! rầm!”, nhìn qua thì thấy chiếc xe tải leo lên dải phân cách nằm lơ lửng. Đồng thời nghe tiếng la thất thanh của người phụ nữ “cứu con tôi với”, tôi cùng 1 số người khác liền chạy ra ứng cứu. Trong xe có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ, chúng tôi đã lần lượt đưa họ ra ngoài, đều bị thương tích". 
Người này kể thêm: "Lúc tôi đưa các nạn nhân ra ngoài, trên người họ đầy máu, bé gái bị thương nặng rất nặng”.

Chiếc xe buýt trong vụ tai nạn

Vụ va chạm khiến nhiều hành khách trên xe buýt một phen hú vía. Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm lơ lửng trên dải phân cách, đầu xe hư hỏng nặng. Xe buýt hư hỏng nhẹ phần đầu, nằm cách hiện trường 20m.

Hành khách trên xe buýt vì quá hoảng sợ nên xuống xe, đón chuyến xe khác tiếp tục di chuyển. Các phương tiện lưu thông qua đoạn này cũng gặp nhiều khó khăn.
Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Đến chiều tối cùng ngày, hiện trường được xử lý xong, giao thông qua đoạn này thông thoáng trở lại.

Xe tải nổ lốp trên Quốc lộ 13 làm 3 người tử vong
Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra vào sáng 7/3, trên Quốc lộ 13 (đoạn qua ấp 3, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư