-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Với chương trình nà, Đạm Cà Mau mong muốn giúp bà con trải nghiệm bộ sản phẩm chất lượng cạo, nắm vững quy trình bón phân, dần dần thay thế thói quen bón phân chưa hợp lý, so sánh thực tế hiệu quả từ mô hình này với tập quán canh tác trước nay, từ đó đúc rút bài học kinh nghiệm cho sản xuất nông nghiệp.
. |
Trong khuôn khổ 1 năm kể từ tháng 7/2018, Đạm Cà Mau sẽ cung cấp trọn bộ phân bón cho nông dân và xã viên trong Hợp tác xã nguồn phân bón của Đạm Cà Mau với lượng bón vừa đủ cho từng giai đoạn trong suốt mùa vụ, bao gồm các sản phẩm: N.Humate+TE 28-5, N46.Plus, NPK 16-16-8+TE, DAP Cà Mau, Kali Cà Mau. Đồng thời với việc hỗ trợ phân bón Đạm Cà Mau còn cử kỹ thuật viên đến tận nơi để hướng dẫn, giúp thay đổi tập quán canh tác cũ, tư vấn kỹ thuật chăm sóc, bón phân hiệu quả.
Thực tế chứng minh, sau 3 tháng triển khai chương trình với 3 đợt bón phân, một số mô hình trồng lúa và cây ăn trái tại các tỉnh, Sóc Trăng, Tiền Giang, Bạc Liêu, Hậu Giang đã tổ chức họp nhóm nông dân để công bố kết quả trình diễn. Nhận xét của nông dân trực tiếp sử dụng sản phẩm như: màu xanh bền, lá bóng mượt, bộ rễ phát triển mạnh, hạn chế đổ ngã, năng suất cao hơn đã giúp thương hiệu Đạm Cà Mau nói chung và đội ngũ tư vấn kỹ thuật của chương trình thêm động lực cùng nông dân trải nghiệm.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện