-
Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án -
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế -
Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán -
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
“Phòng tắm trong mơ” là sự kiện đầu tiên mà khách mời được trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp từ hansgrohe. Bước vào không gian trưng bày hiện đại và sang trọng, khách hàng có cơ hội tìm hiểu về giải pháp phòng tắm toàn diện cùng công nghệ độc quyền của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức.
“Phòng tắm trong mơ” được hansgrohe tái hiện ngay tại không gian sang trọng của Saigon Centre |
Khu vực trải nghiệm sản phẩm đã thu hút đông đảo khách tham quan nhờ không gian trưng bày mô phỏng phòng tắm thực tế. Tại đây, khách mời đã trực tiếp cảm nhận chất liệu, thiết kế và các tính năng thông minh của hansgrohe. Từ hàng nghìn giọt nước siêu nhỏ và mềm mịn tựa “kén nước” của công nghệ PowderRain, đến lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc, tất cả đều mang đến trải nghiệm chân thực và khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho không gian phòng tắm lý tưởng.
Đồng hành cùng hansgrohe trong sự kiện “Phòng tắm trong mơ” là Namin - Đại lý ủy quyền của hansgrohe tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2012, với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản bởi hansgrohe cùng thế mạnh về chất lượng và uy tín, Namin tự tin mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm hài lòng nhất cho khách mời.
Lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc |
Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm từ Namin đã nhiệt tình lắng nghe và tư vấn cho từng khách hàng dựa trên nhu cầu và sở thích riêng. Những gợi ý thiết kế đầy sáng tạo đã giúp mỗi người hình dung rõ ràng hơn về phòng tắm trong mơ của mình, nơi thẩm mỹ và công năng song hành. Ngoài ra, hansgrohe và Namin đã mang đến các hoạt động tương tác thú vị như minigame, game chụp hình, bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt phần quà giá trị, như một bước để khách mời tiến gần hơn đến “phòng tắm trong mơ” của bản thân.
Bên cạnh đó, góc trưng bày của AXOR - thương hiệu siêu sang cùng Tập đoàn Hansgrohe, cũng là một điểm đến không thể bỏ qua tại sự kiện này. Đề cao tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân, khu vực của AXOR đã thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng, nhà thiết kế và kiến trúc sư.
Qua sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, hansgrohe một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ phòng tắm, với những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hiệu suất vượt trội. Hơn cả một không gian trưng bày, hansgrohe và Namin đã mở ra hành trình kiến tạo phòng tắm mơ ước, nơi thiết kế sang trọng kết hợp cùng công nghệ ưu việt, biến mỗi khoảnh khắc với làn nước thành nguồn cảm hứng bất tận.
Về thương hiệu hansgrohe
Khởi nguồn tại Đức, hansgrohe là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. hansgrohe tự hào mang đến giải pháp phòng tắm toàn diện, với chất lượng chế tác “made in Germany” trứ danh cùng những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và công nghệ, mở ra không gian thư giãn đầy tính nghệ thuật, bắt nhịp hoàn hảo cùng xu hướng phòng tắm của tương lai.
Thông điệp "Life is Waterful"
Dựa trên âm thanh tương đồng với “wonderful” (tạm dịch: tuyệt diệu), “waterful” khơi gợi cảm xúc tích cực về một cuộc sống tươi đẹp gắn liền với những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng nước. Thông điệp “Life is waterful” không chỉ là một câu nói ấn tượng mà còn thể hiện cam kết của hansgrohe trong việc kiến tạo nên những giải pháp phòng tắm toàn diện, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui.
Tại sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, thông điệp này được thể hiện rõ nét qua từng trải nghiệm, từ công nghệ PowderRain với trải nghiệm nước thư giãn tuyệt đối, đến lớp phủ FinishPlus với thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui, và đúng như lời hứa của hansgrohe: Life is Waterful.
https://www.facebook.com/hansgrohevi
https://www.hansgrohe-asia.com/vi/
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024