Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 06 tháng 08 năm 2024,
Trải nghiệm không gian “phòng tắm trong mơ” sang trọng cùng hansgrohe
Như Loan - 06/08/2024 11:04
 
hansgrohe - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới, vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm “Phòng tắm trong mơ” vào ngày 3/8 - 4/8/2024 tại Saigon Centre, được đông đảo khách hàng quan tâm.

“Phòng tắm trong mơ” là sự kiện đầu tiên mà khách mời được trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp từ hansgrohe. Bước vào không gian trưng bày hiện đại và sang trọng, khách hàng có cơ hội tìm hiểu về giải pháp phòng tắm toàn diện cùng công nghệ độc quyền của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức.

“Phòng tắm trong mơ” được hansgrohe tái hiện ngay tại không gian sang trọng của Saigon Centre

Khu vực trải nghiệm sản phẩm đã thu hút đông đảo khách tham quan nhờ không gian trưng bày mô phỏng phòng tắm thực tế. Tại đây, khách mời đã trực tiếp cảm nhận chất liệu, thiết kế và các tính năng thông minh của hansgrohe. Từ hàng nghìn giọt nước siêu nhỏ và mềm mịn tựa “kén nước” của công nghệ PowderRain, đến lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc, tất cả đều mang đến trải nghiệm chân thực và khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho không gian phòng tắm lý tưởng.

Đồng hành cùng hansgrohe trong sự kiện “Phòng tắm trong mơ” là Namin - Đại lý ủy quyền của hansgrohe tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2012, với đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản bởi hansgrohe cùng thế mạnh về chất lượng và uy tín, Namin tự tin mang đến trải nghiệm tham quan và mua sắm hài lòng nhất cho khách mời.

Lớp phủ FinishPlus trên bề mặt sản phẩm với 6 lựa chọn màu sắc

Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm từ Namin đã nhiệt tình lắng nghe và tư vấn cho từng khách hàng dựa trên nhu cầu và sở thích riêng. Những gợi ý thiết kế đầy sáng tạo đã giúp mỗi người hình dung rõ ràng hơn về phòng tắm trong mơ của mình, nơi thẩm mỹ và công năng song hành. Ngoài ra, hansgrohe và Namin đã mang đến các hoạt động tương tác thú vị như minigame, game chụp hình, bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt phần quà giá trị, như một bước để khách mời tiến gần hơn đến “phòng tắm trong mơ” của bản thân.

Bên cạnh đó, góc trưng bày của AXOR - thương hiệu siêu sang cùng Tập đoàn Hansgrohe, cũng là một điểm đến không thể bỏ qua tại sự kiện này. Đề cao tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân, khu vực của AXOR đã thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng, nhà thiết kế và kiến trúc sư.

Qua sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, hansgrohe một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và công nghệ phòng tắm, với những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang lại hiệu suất vượt trội. Hơn cả một không gian trưng bày, hansgrohe và Namin đã mở ra hành trình kiến tạo phòng tắm mơ ước, nơi thiết kế sang trọng kết hợp cùng công nghệ ưu việt, biến mỗi khoảnh khắc với làn nước thành nguồn cảm hứng bất tận.

Về thương hiệu hansgrohe

Khởi nguồn tại Đức, hansgrohe là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. hansgrohe tự hào mang đến giải pháp phòng tắm toàn diện, với chất lượng chế tác “made in Germany” trứ danh cùng những ưu điểm vượt trội trong thiết kế và công nghệ, mở ra không gian thư giãn đầy tính nghệ thuật, bắt nhịp hoàn hảo cùng xu hướng phòng tắm của tương lai.

Thông điệp "Life is Waterful"

Dựa trên âm thanh tương đồng với “wonderful” (tạm dịch: tuyệt diệu), “waterful” khơi gợi cảm xúc tích cực về một cuộc sống tươi đẹp gắn liền với những trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng nước. Thông điệp “Life is waterful” không chỉ là một câu nói ấn tượng mà còn thể hiện cam kết của hansgrohe trong việc kiến tạo nên những giải pháp phòng tắm toàn diện, giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui.

Tại sự kiện “Phòng tắm trong mơ”, thông điệp này được thể hiện rõ nét qua từng trải nghiệm, từ công nghệ PowderRain với trải nghiệm nước thư giãn tuyệt đối, đến lớp phủ FinishPlus với thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống trọn vẹn, đầy niềm vui, và đúng như lời hứa của hansgrohe: Life is Waterful.

Tìm hiểu thêm về hansgrohe tại:

https://www.facebook.com/hansgrohevi

https://www.hansgrohe-asia.com/vi/
Charm Group, Hansgrohe và Häfele tổ chức ký kết hợp tác chiến lược
Sáng ngày 3/11/2022, Tập đoàn Charm Group, Tập đoàn Hansgrohe và Tập đoàn Häfele đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư