Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trải nghiệm vẻ đẹp mùa thu nước Mỹ với ưu đãi từ Emirates
Nhã Nam - 11/11/2016 14:45
 
Hãng hàng không Emirates thực hiện một chương trình khuyến mại đặc biệt để khách hàng có thể bay từ Việt Nam tới nước Mỹ để thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của mùa Thu nơi này.

Emirates, Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2016 của Skytrax, vừa công bố chương trình khuyến mãi dành cho những hành khách bay từ TP.HCM và Hà Nội tới các điểm đến khác nhau tại nước Mỹ.

Những ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho các hành khách đặt vé máy bay từ nay đến ngày 14/11/2016 cho các chuyến bay khởi hành trước ngày 30/11/2016.

Mùa Thu rực rỡ sắc màu ở Washington DC.
Mùa Thu rực rỡ sắc màu ở Washington DC.

Theo đó, giá vé từ bay Hà Nội hay TP.HCM tới Los Angeles, San Francisco, Seattle, New York City, Boston, Washington DC, Houston, Chicago giá vé tùy chặng, chỉ từ 17.985.000 đồng.

Nước Mỹ vào mùa thu luôn hấp dẫn và thú vị. Du khách có thể trải nghiệm chuyến đi trên những cung đường cao tốc uốn lượn ven biển hay ghé thăm những khu rừng quốc gia nổi tiếng ở bờ Tây để tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ có ở khắp nơi.

Họ cũng có thể đi dạo và chìm đắm trong vẻ lộng lẫy của City of Angels (Thành phố của những thiên thần - Los Angeles) hay hòa mình vào những đêm sôi động của thành phố không ngủ Big Apple (Quả táo lớn - New York).

Đây cũng là một cơ hội không thể chối từ đối với những tín đồ mua sắm bởi họ còn có thể tha hồ mua sắm nhận dịp Black Friday - chương trình khuyến mãi hằng năm lớn nhất tại Mỹ.

Chương trình khuyến mãi của Emirates sẽ giúp các khách hàng từ Việt Nam được trải nghiệm những ngày Thu thú vị ở nước Mỹ

Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay hành khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM. Từ TP.HCM, chuyến bay mang số hiệu EK 393 khởi hành hàng ngày từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 11:55 tối và hạ cánh tại Dubai lúc 4:25 sáng.

Còn từ Hà Nội, chuyến bay mang số hiệu EK 389 khởi hành hàng ngày từ Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 10:45 tối, đến Dubai lúc 05:45 sáng hôm sau. Và từ đó tiếp tục hành trình tới các điểm đến tại Mỹ.

Bay châu Âu với giá vé ưu đãi của Emirates
Hãng hàng không Emirates bắt đầu bán vé từ Hà Nội và TP.HCM tới châu Âu với giá vé ưu đãi trong chương trình khuyến mại mùa Thu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư