Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
'Trái tim' của iPhone 6S sẽ do Samsung sản xuất?
Lê Nga - 26/02/2015 12:54
 
Có thể giữa Apple và Samsung luôn có một cuộc chiến nhưng “Táo khuyết” vẫn phụ thuộc rất nhiều vào anh bạn người Hàn để tạo nên một phần quan trọng của chiếc iPhone mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
iPhone 6 mạ vàng phiên bản Ất Mùi độc đáo
Bằng sáng chế mới của Apple tiết lộ mẫu iPhone 'siêu độc'
iPhone 6 “lên ngôi” vào dịp Tết ở Trung Quốc
Apple sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED cho iPhone

Theo thông tin trên Apple Insider, Samsung sẽ phát triển một loại chip DRAM cho dòng sản phẩm iPhone 6S trong năm nay. Một thông tin khác xuất phát từ trang Korea Times cho biết, ít nhất một nửa số chip DRAM cho chiếc iPhone 6S sẽ do Samsung sản xuất.

Apple không tự sản xuất tất cả số chip của mình. Thay vào đó, gã khổng lồ đến tử Cupertino phụ thuộc vào các nhà sản xuất để tạo ra các bộ phận cấu thành nên chiếc iPhone.

Samsung có nhiều khả năng sẽ là nhà sản xuất của dòng chip “A9” mới trang bị trên iPhone 6S.
Samsung có nhiều khả năng sẽ là nhà sản xuất của dòng chip “A9” mới trang bị trên iPhone 6S

Apple đang đẩy mạnh cuộc cạnh tranh với Samsung bằng cách lôi kéo các chuyên gia phát triển pin của Samsung, nhưng “Táo” vẫn để dành phần việc khó khăn nhất cho Samsung đó là sản xuất chip.

Điều còn bỏ ngỏ đó là liệu Samsung có phải là nhà sản xuất của dòng chip “A9” mới mà Apple sẽ sử dụng để đưa vào chiếc iPhone thế hệ tiếp theo hay không. Những tin đồn gần đây cho thấy dường như Apple vẫn chưa sẵn sàng chuyển sang các nhà sản xuất khác nhằm “đoạn tuyệt” với Samsung và vì vậy Samsung vẫn sẽ sản xuất chip A9.

Top 10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

() Dưới đây là 10 mẫu smartphone tốt nhất thế giới trong thời điểm hiện tại.

Apple sẽ thành doanh nghiệp nghìn tỷ USD đầu tiên?

Trở thành doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới có giá trị 1.000 tỷ USD, một điều dường như là không tưởng đối với một công ty mà cách đây 17 năm đã từng đứng bên bờ vực phá sản như Apple Inc (Mỹ) thì nay lại là mục tiêu nằm trong tầm tay.

Apple sắp ra iPhone 6S mini màn hình 4 inch?

() Theo nguồn tin rò rỉ từ Apple, năm 2015, hãng công nghệ này sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong gồm iPhone 6S màn hình 4,7 inch, iPhone 6S Plus màn hình 5,5 inch iPhone 6S mini màn hình 4 inch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư