
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học
Để chuẩn bị cho đợt mở rộng lần này, Trần Anh đã tiến hành triển khai thực hiện các chính sách quản trị nhằm tối ưu hóa các nguồn lực của công ty.
Năm 2013, Trần Anh đã triển khai thành công hệ thống phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Oracle, phần mềm chăm sóc khách hàng... với tổng số tiền đầu tư hàng chục tỷ đồng. Hệ thống phần mềm hiện đại chính chính là nền móng vững chắc để Trần Anh triển khai hàng loạt các hoạt động cải tiến, mở rộng hệ thống nhằm nâng cao khả năng và chất lượng phục vụ khách hàng.
![]() | ||
Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị mới, Trần Anh cũng chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. |
Trần Anh là một trong số ít doanh nghiệp chấp nhận đầu tư bài bản cho tương lai.
Ông Trần Xuân Kiên, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Với tốc độ mở rộng độ phủ siêu thị trên khắp địa bàn cả nước, việc triển khai hệ thống phần mềm sẽ giúp Trần Anh quản lý tốt các nguồn lực, đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng nhanh, chuyên nghiệp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi đến với Trần Anh”.
Tính đến thời điểm này, trên địa bàn Hà Nội, Trần Anh đã sở hữu 7 siêu thị. Dự kiến đến hết năm 2013, Trần Anh sẽ phát triển hệ thống siêu thị Trần Anh lên quy mô 10 siêu thị. Dự kiến đến năm 2014, Trần Anh sẽ thâm nhập thị trường phía nam với việc mở 3 siêu thị mới.
Thời gian qua, sự suy giảm sức cầu của nền kinh tế đã ảnh hưởng nhất định tới kết quả kinh doanh của Trần Anh.
Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị mới, Trần Anh sẽ chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới là ngôi sao 6 cánh, thể hiện 6 giá trị cốt lõi và chiến lược kinh doanh của công ty. Bao gồm, kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp, hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu, năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể, cam kết với nội bộ và cộng đồng, làm việc và hành động trung thực, hoạt động hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội.
Anh Hoa
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng -
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học -
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM -
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025 -
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu -
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ