
-
Cơ hội gia tăng thương mại toàn cầu cho doanh nghiệp Việt
-
Ngành xây dựng Việt Nam mở rộng, Coteccons đón cơ hội 20 năm tới
-
EU điều tra thép cán nguội nhập từ Việt Nam và 4 thị trường khác
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025: Đồng kiến tạo
-
Gia Bảo đầu tư 6,5 triệu USD khánh thành nhà máy chế biến nông sản tại Đồng Nai -
Hai doanh nghiệp Nhật Bản góp vốn cùng Toàn Phát mở Trung tâm logistics lạnh tích hợp
Để chuẩn bị cho đợt mở rộng lần này, Trần Anh đã tiến hành triển khai thực hiện các chính sách quản trị nhằm tối ưu hóa các nguồn lực của công ty.
Năm 2013, Trần Anh đã triển khai thành công hệ thống phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP Oracle, phần mềm chăm sóc khách hàng... với tổng số tiền đầu tư hàng chục tỷ đồng. Hệ thống phần mềm hiện đại chính chính là nền móng vững chắc để Trần Anh triển khai hàng loạt các hoạt động cải tiến, mở rộng hệ thống nhằm nâng cao khả năng và chất lượng phục vụ khách hàng.
![]() | ||
Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị mới, Trần Anh cũng chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. |
Trần Anh là một trong số ít doanh nghiệp chấp nhận đầu tư bài bản cho tương lai.
Ông Trần Xuân Kiên, Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Với tốc độ mở rộng độ phủ siêu thị trên khắp địa bàn cả nước, việc triển khai hệ thống phần mềm sẽ giúp Trần Anh quản lý tốt các nguồn lực, đáp ứng khả năng phục vụ khách hàng nhanh, chuyên nghiệp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi đến với Trần Anh”.
Tính đến thời điểm này, trên địa bàn Hà Nội, Trần Anh đã sở hữu 7 siêu thị. Dự kiến đến hết năm 2013, Trần Anh sẽ phát triển hệ thống siêu thị Trần Anh lên quy mô 10 siêu thị. Dự kiến đến năm 2014, Trần Anh sẽ thâm nhập thị trường phía nam với việc mở 3 siêu thị mới.
Thời gian qua, sự suy giảm sức cầu của nền kinh tế đã ảnh hưởng nhất định tới kết quả kinh doanh của Trần Anh.
Đúng thời điểm khai trương 3 siêu thị mới, Trần Anh sẽ chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới là ngôi sao 6 cánh, thể hiện 6 giá trị cốt lõi và chiến lược kinh doanh của công ty. Bao gồm, kỷ luật hướng vào tính chuyên nghiệp, hoàn thiện tổ chức hướng tới dịch vụ hàng đầu, năng động hướng tới tính sáng tạo tập thể, cam kết với nội bộ và cộng đồng, làm việc và hành động trung thực, hoạt động hướng tới hiệu quả doanh nghiệp và xã hội.
Anh Hoa
-
Gia Bảo đầu tư 6,5 triệu USD khánh thành nhà máy chế biến nông sản tại Đồng Nai -
Hai doanh nghiệp Nhật Bản góp vốn cùng Toàn Phát mở Trung tâm logistics lạnh tích hợp -
FECON trúng gói thầu đầu tiên tại Dự án Đường sắt đô thị số 2 Hà Nội -
Doanh nghiệp ngoại đề xuất được khấu trừ chi phí tái chế bao bì, sản phẩm -
Cả nước chỉ còn 15 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp -
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng -
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch