Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Trần Lực, Hoàng Bách mướt mồ hôi nấu cơm cho con trai!
Thành Tuyên - 07/11/2014 09:59
 
Trong khi các con phải đối mặt với thử thách vào nhà dân xin thực phẩm thì các ông bố lại dở khóc dở cười, mướt mồ hôi với thử thách 'tự vào bếp' nấu ăn cho các con yêu!
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cảm động bức thư xin lỗi con gái của MC Phan Anh
"Bố ơi, mình đi đâu thế?" Gây ấn tượng ngay màn ra mắt
Dàn sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế!" phiên bản Việt lộ diện truyền thông
Các bé trong thử thách đầu tiên: Đi xin thực phẩm cho bố nấu ăn

Tập 2 của Bố ơi, mình đi đâu thế? Tiếp tục đưa đến cho khán giả truyền hình trải nghiệm không kém phần thú vị khi bốn ông bố phải đối mặt với thử thách oái oăm là vào bếp tự tay nấu một bữa cơm cho các bé.

Trong thử thách này, các con vốn quen với cuộc sống thành phố hiện đại và được mẹ chăm sóc từng li từng tí sẽ phải tự thân vận động nhận trách nhiệm đi tìm thực phẩm đem về nấu ăn. Lúc đầu, các bé cũng tỏ ra rụt rè lo lắng nhưng chỉ ít phút sau 4 nhóc tỳ đã mạnh dạn vào nhà dân xin thực phẩm.

Trong khi đó, các ông bố chờ các con hoàn thành nhiệm vụ, họ phải chấp nhận vào bếp – công việc mà trước đây họ chưa từng làm. Quá “sốc” trước thử thách này đạo điễn Trần Lực đã dở khóc dở cười than với ba ông bố còn lại “chúng ta lại bị lừa rồi…”. Lóng ngóng trước thử thách này có ông bố vụng về bị đứt tay chảy máu, thậm chí có bố còn tỏ ra quá mệt mỏi và muốn bỏ cuộc.

Hình ảnh các ông bố nổi tiếng "vật lộn" với bếp núc

Nhưng cuối cùng, các ông bố cũng vượt qua được thử thách khó nhằm này. Qua thử thách này, cả bốn ông bố nổi tiếng đã nhận ra sự vất vả hy sinh lớn lao của người vợ người mẹ cho gia đình. Nhiều khoảng khắc khiến người xem cảm thấy hạnh phúc khi các bố tự tay nấu cơm, tắm rửa cho con. Đặc biệt, lần đầu tiên được ăn bữa ăn do bố chuẩn bị, cả bốn bé đã tỏ ra vô cùng thích thú.

Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng lúc 12 giờ ngày 8/11 trên VTV3, hành trình thú vị ấy chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư