Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Trao giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm
Thu Hồng - 09/10/2015 19:37
 
Chiều ngày 09/10/2015, Bộ Công thương, Hội Nhà báo Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty điện lực miền Trung cùng phối hợp tổ chức lễ trao giải “Giải báo chí Tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả lần thứ 8 - năm 2014”.
TIN LIÊN QUAN

Với mục đích tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, sau 8 năm phát động, giải đã thu hút hàng nghìn bài dự thi của đông đảo cán bộ, phóng viên, cộng tác viên và thong tin viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Ban tổ chức trao giải A cho các cá nhân đạt giải.
Ban tổ chức trao giải A cho các cá nhân đạt giải.

Năm 2014, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi của các cá nhân và đơn vị báo chí trên cả nước. 32 tác giả, nhóm tác giả đã được chọn để trao giải, bao gồm 4 giải A (mỗi giải 10 triệu đồng); 8 giải B (mỗi giải 7 triệu đồng); 12 giải C (mỗi giải 5 triệu đồng) và 8 giải khuyến khích (mỗi giải 2 triệu đồng).

Đánh giá về chất lượng các bài dự thi năm nay, ông Hà Minh Huệ (Hội Nhà báo Việt Nam), Trưởng ban chỉ đạo Giải cho biết: “Năm nay, các tác phẩm đã bao quát được các vùng miền, các ngành nghề, các vấn đề về tiết kiệm năng lượng. Hội đồng giải đã nhận được các bài viết, phóng sự truyền hình, phát thanh, điện tử được thực hiện chuyên nghiệp và phản ánh hơi thở cuộc sống trong công tác tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, có những tác phẩm có tính phát hiện, giới thiệu những mô hình tốt, những phương pháp thực hiện hay và hiệu quả”.

Cũng trong buổi lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã phát động “ Giải báo chí tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2015”. Các tác phẩm dự thi sẽ được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng từ ngày 1/1/2015 đến ngày 31/12/2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư