Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan chuyên ngành
- 25/11/2022 07:24
 
Mang đến một triển lãm quốc tế hiệu quả với nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN

Đại dịch Covid đi qua đã mang nhiều khó khăn, thử thách cho nền kinh tế nói chung và ngành Khách sạn - Nhà hàng nói riêng. Với những nỗ lực phát triển sau làn sóng suy giảm thứ tư của đại dịch, Việt Nam đã có những bước tiến phục hồi đáng kể. Nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm ngành F&B có doanh thu cải thiện tích cực ở tất cả các kênh phân phối và tiêu thụ (Theo khảo sát của Vietnam Report thực hiện trong tháng 8/2022).

Góp phần thúc đẩy sự trở lại mạnh mẽ của ngành và hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc Tế Lần Thứ 11 Về Thực Phẩm, Đồ Uống, Thiết Bị Làm Bánh, Nhà Hàng, Khách Sạn và Cung Ứng Dịch Vụ đón nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước, với diện tích trưng bày lên đến 10,000m2 tại Sảnh B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện năm nay dự kiến thu hút hàng ngàn khách tham quan chuyên ngành. 

Hình ảnh cuộc thi tại Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2019 với sự góp mặt của nhiều tài năng ẩm thực trong và ngoài nước

Triển lãm được tổ chức bởi Informa Markets Vietnam - đơn vị dẫn đầu thị trường quốc tế trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại. Triển lãm luôn có sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác, hiệp hội, chuyên gia trong ngành. Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp từ các doanh nghiệp trong nước và các quốc gia khác như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản, Liên minh châu Âu, Ba Lan, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Bỉ, Tây Ban Nha, Na Uy, Uruguay,... Đặc biệt khi đến đây, khách tham quan Triển lãm còn có cơ hội trải nghiệm nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn khác:

Đầu tiên phải kể đến 3 cuộc thi uy tín hàng đầu bao gồm: Cuộc thi Đầu Bếp Tài Năng Việt Nam - Vietnam Culinary Challenge, Cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition, Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship. Mang đến sân chơi uy tín dành cho các tài năng ẩm thực trong và ngoài nước, những cuộc tranh tài không chỉ là nơi các chuyên gia trong ngành thể hiện chuyên môn ẩm thực mà còn tạo đà phát triển dành cho các đầu bếp cùng nhà pha chế trẻ tiềm năng. 

ASIA FOOD & BEVERAGE SUMMIT 2022 - Hội nghị Thượng đỉnh về Năng suất trong Kinh Doanh Nhà hàng - Ẩm thực sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV và Informa Markets Vietnam vào ngày 8/12/2022 trong khuôn khổ sự kiện Food & Hotel Vietnam. Với mong muốn giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh vững mạnh hướng đến thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ngành; Gia tăng năng suất sử dụng vốn, sử dụng lao động; Đổi mới công nghệ, hiệu quả vận hành, giúp tăng đáng kể lợi nhuận, thành công lâu dài của doanh nghiệp, từ đó cải thiện thu nhập của nhân sự và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Chương trình hứa hẹn đem đến kiến thức chuyên sâu, thực tế liên quan đến sự phát triển của Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam.

ASIA FOOD & BEVERAGE SUMMIT 2022 - Hội nghị Thượng đỉnh về Năng suất trong Kinh Doanh Nhà hàng - Ẩm thực

Quy tụ nhiều hoạt động sôi nổi, Triển lãm là điểm đến lý tưởng để cập nhật xu hướng thị trường, xây dựng mối quan hệ doanh nghiệp và trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm mới. Đăng ký tham gia ngay hôm nay để không bỏ lỡ những chương trình thú vị và các màn trình diễn ẩm thực đỉnh cao sắp tới tại Food & Hotel Vietnam 2022.

Thông tin chi tiết về Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022:

Thời gian: 07-09/12/2022

Địa điểm: Sảnh B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Link đăng ký tham gia: https://reg.foodnhotelvietnam.com/

Đăng ký tham gia theo đoàn: SĐT: +84 28 3622 2588 (Nhánh 115 – Ms. Jasmine Le)

Tham khảo thêm thông tin về sự kiện tại: https://foodnhotelvietnam.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư