
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Triển lãm có sự tham gia của hơn 180 nhà triển lãm, bao gồm 30 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). Trong suốt sự kiện kéo dài bốn ngày này, hơn 20.000 du khách dự kiến sẽ tham dự và khám phá các cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh, đổi mới và đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm và bao bì.
Trong diễn văn khai mạc, ông Daud D. Salim, Giám đốc điều hành Krista Exhibitions, nhấn mạnh rằng "EastFood (IIFEX) và EastPack Surabaya đóng vai trò không chỉ là triển lãm giới thiệu sản phẩm và công nghệ, mà còn là bệ phóng chiến lược, tạo điều kiện kết nối các đối tác trong ngành ở nhiều lĩnh vực và quốc gia". Chúng tôi thiết kế triển lãm này nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác hiệu quả, tăng trưởng kinh doanh và đổi mới bền vững. Krista Exhibitions cam kết hỗ trợ các công ty trong ngành tại địa phương, bao gồm cả các MSME của Đông Java, trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu của họ", ông Daud nói.
Triển lãm giới thiệu một loạt các chương trình hấp dẫn, bao gồm các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp từ các đầu bếp nổi tiếng: Đầu bếp Bashiruddin, đầu bếp Feina, đầu bếp Rudy, đầu bếp Heru, đầu bếp Merry, đầu bếp Risna, đầu bếp Niken, đầu bếp Dafi, đầu bếp Tian, đầu bếp Maolana, đầu bếp Achen, đầu bếp Andik, đầu bếp Long, đầu bếp Muto, đầu bếp Forest và đầu bếp Lusia. Hội thảo Chef Secret Culinary Studio cung cấp một nền tảng giáo dục kết hợp sự đổi mới toàn cầu với di sản ẩm thực địa phương. Trong phần "Bí quyết chiến thắng trong các cuộc thi bánh ngọt – ẩm thực", người tham gia sẽ được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế từ các bếp trưởng hàng đầu quốc tế về các chiến lược để đạt được thành công trong các cuộc thi bánh ngọt.
Các điểm nhấn ẩm thực bao gồm món "Gelato Sushi" đặc sắc do đầu bếp Caesar và đầu bếp Andy sáng tạo, đã đoạt Huy chương Vàng tại Gelato Dessert Asia 2024, cùng với "Bánh cuộn Nhật Bản" thượng hạng không sử dụng chất nhũ hóa và "Bánh Bika Ambon Mousse" trang nhã, sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống Indonesia và kỹ thuật làm bánh mousse tinh tế của Pháp. Một trong những điểm nổi bật của triển lãm là chương trình Kết nối doanh nghiệp, một nền tảng được thiết kế chuyên biệt nhằm tạo điều kiện kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và bao bì với mạng lưới nhà phân phối, đối tác chiến lược và các nhà đầu tư tiềm năng.
Triển lãm hân hạnh đón tiếp các chuyên gia trong ngành và công chúng đến tham quan từ 10:00 đến 19:00 (giờ WIB) hàng ngày. Vé vào cửa có thể mua trực tiếp tại địa điểm tổ chức với mức giá 100.000 Rp cho phép tham dự đầy đủ bốn ngày sự kiện.

-
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025 -
Công nghệ tạo lưới cho mọi kịch bản, thúc đẩy điện gió và điện mặt trời trở thành nguồn điện chủ đạo -
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS -
itel ra mắt smartphone màn hình cong Super 26 Ultra -
GIGABYTE thúc đẩy đổi mới AI với sự phát triển của "BEYOND EDGE" -
AVATR giới thiệu nhiều mẫu xe chủ lực tại Triển lãm Ô tô Munich 2025 (IAA) -
ThunderSoft và Geely hợp tác cùng NVIDIA ra mắt AIBOX tại IAA 2025
-
Kết nối giao thương quốc tế, thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
-
Shark Trần Anh Vương: "Kho xưởng xây sẵn cho thuê - giải pháp mới tại thủ phủ công nghiệp Bắc Ninh"
-
Vinh danh doanh nghiệp VBE500, VBW10 - Lan tỏa giá trị bền vững
-
Agentic AI: Nhân tố mới thay đổi cuộc chơi
-
Giải pháp chống cháy Saint-Gobain vừa hợp chuẩn, vừa xanh: Lợi thế "kép" cho công trình hiện đại
-
Giá bất động sản tại Cần Thơ tăng từ 10% - 40% trong ba năm