
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Triển lãm có sự tham gia của hơn 180 nhà triển lãm, bao gồm 30 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME). Trong suốt sự kiện kéo dài bốn ngày này, hơn 20.000 du khách dự kiến sẽ tham dự và khám phá các cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh, đổi mới và đầu tư vào lĩnh vực thực phẩm và bao bì.
Trong diễn văn khai mạc, ông Daud D. Salim, Giám đốc điều hành Krista Exhibitions, nhấn mạnh rằng "EastFood (IIFEX) và EastPack Surabaya đóng vai trò không chỉ là triển lãm giới thiệu sản phẩm và công nghệ, mà còn là bệ phóng chiến lược, tạo điều kiện kết nối các đối tác trong ngành ở nhiều lĩnh vực và quốc gia". Chúng tôi thiết kế triển lãm này nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác hiệu quả, tăng trưởng kinh doanh và đổi mới bền vững. Krista Exhibitions cam kết hỗ trợ các công ty trong ngành tại địa phương, bao gồm cả các MSME của Đông Java, trong việc mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường và nâng cao khả năng cạnh tranh toàn cầu của họ", ông Daud nói.
Triển lãm giới thiệu một loạt các chương trình hấp dẫn, bao gồm các buổi trình diễn nấu ăn trực tiếp từ các đầu bếp nổi tiếng: Đầu bếp Bashiruddin, đầu bếp Feina, đầu bếp Rudy, đầu bếp Heru, đầu bếp Merry, đầu bếp Risna, đầu bếp Niken, đầu bếp Dafi, đầu bếp Tian, đầu bếp Maolana, đầu bếp Achen, đầu bếp Andik, đầu bếp Long, đầu bếp Muto, đầu bếp Forest và đầu bếp Lusia. Hội thảo Chef Secret Culinary Studio cung cấp một nền tảng giáo dục kết hợp sự đổi mới toàn cầu với di sản ẩm thực địa phương. Trong phần "Bí quyết chiến thắng trong các cuộc thi bánh ngọt – ẩm thực", người tham gia sẽ được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế từ các bếp trưởng hàng đầu quốc tế về các chiến lược để đạt được thành công trong các cuộc thi bánh ngọt.
Các điểm nhấn ẩm thực bao gồm món "Gelato Sushi" đặc sắc do đầu bếp Caesar và đầu bếp Andy sáng tạo, đã đoạt Huy chương Vàng tại Gelato Dessert Asia 2024, cùng với "Bánh cuộn Nhật Bản" thượng hạng không sử dụng chất nhũ hóa và "Bánh Bika Ambon Mousse" trang nhã, sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống Indonesia và kỹ thuật làm bánh mousse tinh tế của Pháp. Một trong những điểm nổi bật của triển lãm là chương trình Kết nối doanh nghiệp, một nền tảng được thiết kế chuyên biệt nhằm tạo điều kiện kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và bao bì với mạng lưới nhà phân phối, đối tác chiến lược và các nhà đầu tư tiềm năng.
Triển lãm hân hạnh đón tiếp các chuyên gia trong ngành và công chúng đến tham quan từ 10:00 đến 19:00 (giờ WIB) hàng ngày. Vé vào cửa có thể mua trực tiếp tại địa điểm tổ chức với mức giá 100.000 Rp cho phép tham dự đầy đủ bốn ngày sự kiện.

-
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng -
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới