Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Triển lãm quốc tế Café show Việt Nam 2023 sắp diễn ra tại TP.HCM
Hoài Sương - 25/03/2023 10:56
 
Triển lãm Quốc tế Café show 2023 sẽ được diễn ra từ ngày 13-15/4 tại TP.HCM, dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong và ngoài nước với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul (Hàn Quốc), Shanghai (Trung Quốc), Paris (Pháp) và Việt Nam. Chương trình do công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột và các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam.

Café show Việt Nam 2023 dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. Trong đó có các thương hiệu máy pha cà phê trên thế giới được các đơn vị phân phối tại Việt Nam như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli (Ý); Breville (Úc); Giesen (Hà Lan)…

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2022.
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2022.

Đặc biệt, có thể kể đến một số thương hiệu chuyên cà phê xuất khẩu của Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Intimex, An Thái, Tín Nghĩa, Vĩnh Hiệp… sẽ tham gia trưng bày sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê nhân xanh, cà phê hòa tan…

Ngoài ra, dòng sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh như Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Vinamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, Long Beach, Osterberg và các sản phầm như kem sữa, syrup, Kombucha… được lựa chọn và giới thiệu tại triển lãm.

Theo ban tổ chức chương trình, Café show Việt Nam 2023 hướng đến trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xanh và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng nhiều hơn nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật các xu hướng mới để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong và ngoài nước với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.
Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong và ngoài nước với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau.

Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi – quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

Lần đầu tiên triển lãm quốc tế chuyên ngành logistics được tổ chức tại Việt Nam
Sự kiện nhằm tạo sân chơi kết nối doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thúc đẩy ngành công nghiệp logistics Việt Nam phát triển xứng tầm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư