
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) 2025: Đồng kiến tạo
-
Gia Bảo đầu tư 6,5 triệu USD khánh thành nhà máy chế biến nông sản tại Đồng Nai
-
Hai doanh nghiệp Nhật Bản góp vốn cùng Toàn Phát mở Trung tâm logistics lạnh tích hợp
-
Doanh nghiệp ngoại đề xuất được khấu trừ chi phí tái chế bao bì, sản phẩm
-
Cả nước chỉ còn 15 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp -
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul (Hàn Quốc), Shanghai (Trung Quốc), Paris (Pháp) và Việt Nam. Chương trình do công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột và các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam.
Café show Việt Nam 2023 dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. Trong đó có các thương hiệu máy pha cà phê trên thế giới được các đơn vị phân phối tại Việt Nam như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli (Ý); Breville (Úc); Giesen (Hà Lan)…
![]() |
Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2022. |
Đặc biệt, có thể kể đến một số thương hiệu chuyên cà phê xuất khẩu của Việt Nam như: Trung Nguyên, Simexco, Intimex, An Thái, Tín Nghĩa, Vĩnh Hiệp… sẽ tham gia trưng bày sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê nhân xanh, cà phê hòa tan…
Ngoài ra, dòng sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh như Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Vinamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, Long Beach, Osterberg và các sản phầm như kem sữa, syrup, Kombucha… được lựa chọn và giới thiệu tại triển lãm.
Theo ban tổ chức chương trình, Café show Việt Nam 2023 hướng đến trưng bày, giới thiệu các sản phẩm xanh và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng nhiều hơn nhằm giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật các xu hướng mới để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
![]() |
Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong và ngoài nước với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. |
Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, quản lý phân phối các chuỗi – quán cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn, các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

-
Doanh nghiệp ngoại đề xuất được khấu trừ chi phí tái chế bao bì, sản phẩm -
Cả nước chỉ còn 15 doanh nghiệp kinh doanh đa cấp -
Công ty Đường Quảng Ngãi mở rộng Nhà máy điện sinh khối An Khê hơn 2.753 tỷ đồng -
200 gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Thương mại Trung Quốc - ASEAN 2025 -
Câu chuyện hành trình phát triển của MIK Group được kể qua không gian triển lãm gần 200 m2 -
Vingroup thuộc Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025" do TIME bình chọn -
Thu hơn 7.000 tỷ đồng từ bán hàng đa cấp, một "ông lớn" góp hơn 4.000 tỷ đồng
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch
-
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”