Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 19 tháng 10 năm 2024,
Triển lãm quốc tế về máy và thiết bị ngành công nghiệp nhựa và cao su
D.Ngân - 19/10/2024 10:34
 
VietNamPlas 2024 quy tụ hơn 600 gian hàng trưng bày về ngành công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam.

Vừa qua tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, diễn ra Triển lãm Quốc tế (VietNamPlas) về máy móc thiết bị ngành công nghiệp nhựa và cao su. Sự kiện đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn và hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

Ths. Nguyễn Vũ Quỳnh Nguyên, Tổng giám đốc DPKT Technologies trao đổi với các chuyên gia về kỹ thuật top ống thuỷ lực và ống công nghiệp cho ngành dầu khí bằng công nghệ Châu Âu.

VietNamPlas 2024 quy tụ hơn 600 gian hàng trưng bày về ngành công nghiệp nhựa và cao su tại Việt Nam. Được đầu tư với quy mô hoành tráng, triển lãm lần này không chỉ là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận với những công nghệ, sản phẩm tiên tiến nhất mà còn là dịp để mở rộng các mối quan hệ hợp tác, nâng cao chất lượng doanh nghiệp.

Điểm nhấn của triển lãm lần này là số lượng lớn các gian hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hiểu rõ được nhu cầu ngày càng tăng về nhựa và cao su, triển lãm lần này còn hỗ trợ doanh nghiệp từng bước thâm nhập vào thị trường có giá trị cao, đặc biệt là hướng tới thị trường châu Âu.

Ngoài ra, khu vực hội thảo đã tổ chức thêm các chuyên đề đa dạng, tập trung chủ yếu vào việc giới thiệu các giải pháp xanh và tiên tiến nhất về ngành công nghiệp nhựa & cao su. Kỹ thuật là một trong những điều được chủ đầu tư quan tâm cũng như có nhiều vướng mắc về độ bền các loại ống...,

Ths.Nguyễn Vũ Quỳnh Nguyên, Tổng giám đốc DPKT Technologies trao đổi với các chuyên gia về kỹ thuật top ống thuỷ lực và ống công nghiệp cho ngành dầu khí bằng công nghệ Châu Âu cho hay, để nâng cao độ bền và an toàn cho sản phẩm ống thủy lực DPKT có các giải pháp về công nghệ để kéo dài tuổi thọ của ống, phù hợp với từng yêu cầu lắp đặt và tăng tính an toàn thời gian sử dụng bằng các qua đó giúp giảm chi phí vận hành và thay thế vật tư cho chủ đầu tư.

Bên cạnh đó kỹ thuật, kinh nghiệm tóp đầu ống là một  thuật phần rất quan trọng của giải pháp thông qua các thiết bị chuyên dụng được nhập khẩu từ Mỹ, Phần Lan, Ý, Đức... và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Tại Hội thảo, các chuyên gia hàng đầu đến từ châu Âu đã có những bài phát biểu quan trọng về công nghệ sản xuất và phát triển ống công nghiệp, trong đó nhấn mạnh vào các giải pháp tiên tiến giúp tăng cường tuổi thọ và độ bền của sản phẩm ống thủy lực.

Các chuyên gia từ Đức và Phần Lan chia sẻ về việc áp dụng công nghệ mới nhằm giảm thiểu tác động môi trường và nâng cao hiệu suất trong lĩnh vực dầu khí. Các chuyên gia kỹ thuật từ Đức, đã chia sẻ, chúng tôi đang không ngừng cải tiến kỹ thuật để sản xuất ra những sản phẩm ống chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các ứng dụng công nghiệp nặng, đặc biệt là trong môi trường khắc nghiệt như ngành dầu khí.

Các chuyên gia cũng bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với việc ứng dụng công nghệ châu Âu vào quy trình sản xuất, nhằm đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất và giảm thiểu chi phí bảo trì, sửa chữa cho các doanh nghiệp sử dụng ống công nghiệp.

Cũng theo Ths.Nguyễn Vũ Quỳnh Nguyên, thông qua triển lãm lần này, DPKT được dịp học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội không thể bỏ lỡ để các doanh nghiệp và chuyên gia trong cộng đồng có thể giao lưu, chia sẻ với nhau, khi đến với VietNamPlas chúng tôi có cơ hội tìm hiểu những công nghệ tiên tiến nhất của các sản phẩm trong ngành công nghiệp Nhựa & Cao Su, cùng nhau hướng tới một tương lai phát triển bền vững hơn cho ngành công nghiệp tại TP.HCM.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư