
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả
TIN LIÊN QUAN | |
LOTTE Mart khai trương siêu thị đầu tiên tại Hà Nội | |
Co.opMart khai trương siêu thị thứ 65 tại Tây Ninh | |
LotteMart khai trương siêu thị thứ 5 tại Bình Dương |
Hơn 30 doanh nghiệp đã tham gia giới thiệu hàng trăm mặt hàng, như yến sào Khánh Hòa, hải sản đông lạnh Thanh An, áo mưa Lucky, nhôm Kim Hằng, bột giặt Lix, nước mắm Hạnh Phúc, cà phê Flaffe, hạt điều Yến Nhung...
![]() | ||
Qua chương trình này, những sản phẩm Việt có chất lượng sẽ có cơ hội xuất hiện trong hệ thống LotteMart |
Ông Đặng Ngọc Tú, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Thanh An cho biết, sản phẩm của công ty là các loại thủy sản chủ yếu phục vụ xuất khẩu. Nguyên liệu sản xuất được thu mua chủ yếu ở các tỉnh miền Tây, sau đó được chế biến tại nhà máy ở Bình Dương.
Theo ông Tú, việc tham gia chương trình này cũng là cơ hội tốt để công ty quảng bá sản phẩm thương hiệu “Thanh An Seafood” đến rộng rãi người tiêu dùng, bán hàng vào hệ thống LotteMart và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội xuất khẩu sang Hàn Quốc...
Theo ban tổ chức, chương trình này không những khuyến khích người Việt ưu tiên dùng hàng Việt mà còn giúp cho người tiêu dùng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn hàng Việt, và những sản phẩm Việt có chất lượng sẽ có cơ hội xuất hiện trong hệ thống LotteMart.
Trong khi đó, ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc LotteMart Việt Nam, cho biết, chương trình không đơn thuần bày bán các mặt hàng xuất xứ Việt Nam mà còn giới thiệu những thương hiệu Việt xuất sắc tới người tiêu dùng, mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu hàng sang Hàn Quốc cho doanh nghiệp Việt. Dự kiến, chương trình “Sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu” cũng được LotteMart đặt ra cho 109 siêu thị LotteMart tại Hàn Quốc vào tháng 10 năm nay.
Trong dịp này, một đoàn hơn 30 nhà nhập khẩu Hàn Quốc có chuyến thăm, kết nối và tìm kiếm cơ hội giao thương với các doanh nghiệp Việt tham gia chương trình này.
Theo kế hoạch, chương trình này sẽ diễn ra liên tục trong 10 ngày tại 3 địa điểm thuộc hệ thống siêu thị LotteMart tại TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai từ ngày 25/7.
Lotte phủ sóng bằng 60 trung tâm thương mại (Baodautu.vn) Trao đổi với phóng viên , ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc Công ty TNHH Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam cho biết, mục tiêu của Lotte Mart là sẽ khai trương 60 trung tâm thương mại tại Việt Nam đến năm 2020, trong đó tập trung tại Hà Nội và TP.HCM. Khai trương TTTM lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long LotteMart khai trương siêu thị thứ 5 tại Bình Dương Trung tâm mua sắm của Vingroup đại náo thị trường bán lẻ |
Hồng Sơn
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower