Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Triển vọng thị trường xây dựng Việt Nam 2015
Tuấn Hưng - 19/11/2014 08:08
 
Hội thảo "Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015" do HOUSELINK tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2014 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tiết kiệm năng lượng: Bắt buộc và ưu đãi
Công trình xanh: Cơ hội để dẫn đầu
Sử dụng gạch không nung có hiệu quả hay không?
   
  Hội thảo "Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015" sẽ nêu lên bức tranh toàn cảnh về thực trạng ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam  

Trong những năm gần đây, ngành xây dựng Việt Nam luôn được kỳ vọng là một ngành đầy tiềm năng do nhu cầu của xã hội ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, các doanh nghiệp xây dựng của chúng ta vẫn đang rất khó khăn trong việc tìm ra chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, tiếp cận các mô hình quản lý hiệu quả và ứng dụng công nghệ tiến tiến trong thiết kế, thi công, vật liệu.

Hiện, chỉ có một số ít các doanh nghiệp lớn trong nước có cơ hội tiếp cận những phương pháp quản trị, kỹ thuật thi công tiên tiến của thế giới nên đã vươn lên cạnh tranh ngang hàng với các nhà thầu quốc tế, tuy nhiên, họ lại vô cùng đơn độc vì không có những doanh nghiệp hỗ trợ, phụ trợ để tạo nên một thế mạnh thực sự đủ sức cạnh tranh với và vươn lên đẳng cấp quốc tế. Hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn lại đang phát triển theo xu hướng tự phát, không chiến lược, không thế mạnh, không có sản phẩm chủ lực, sử dụng công nghệ thi công lạc hậu…

Chính những hạn chế đó đã khiến cho sự lãng phí, thất thoát trong sản xuất xây dựng trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết.

Hội thảo "Triển vọng xây dựng Việt Nam 2015" sắp được tổ chức vào tháng 12 tới đây với sự tham gia của 300 khách mời là các lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp hàng đầu, giàu tâm huyết trong ngành xây dựng Việt Nam gồm các nhà đầu tư, các tổng thầu, thầu phụ, nhà sản xuất vật liệu xây dựng, kiến trúc sư, các nhà tư vấn và các tổ chức hiệp hội ngành nghề liên quan với mong muốn phát động lời kêu gọi thúc đẩy sự tin cậy và tăng cường liên kết, cùng hướng về những mục tiêu chung để giúp nghành xây dựng Việt Nam phát triển bền vững hơn.

Hội thảo được tổ chức bởi HOUSELINK - hãng chuyên nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường xây dựng, qua đó cung cấp và tư vấn cho các đơn vị thành viên là các doanh nghiệp xây dựng những cơ hội phát triển bền vững trong tương lai.

Thông qua hội thảo các bên sẽ có cơ hội thấy được một bức tranh toàn cảnh về thực trạng ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam, các xu hướng và dự báo phát triển kinh tế tác động tới ngành xây dựng, đồng thời có được các thông tin cần thiết trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo cho sự thành công trong năm tiếp theo.

Ngoài ra, Hội thảo sẽ giúp các doanh nghiệp mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác phù hợp. Cũng như có cơ hội cùng thảo luận những tham luận mới, những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu, về công nghệ mới, quản trị mới nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.

Chương trình hội thảo như sau:

Thời gian: Từ 13h30 đến 21h ngày 19 tháng 12 năm 2014

Địa điểm: Khách sạn JW Marriott Hà Nội - Số 8, Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Nội dung: Triển vọng thị trường xây dựng Việt Nam

Để biết thêm thông tin chi tiết, và đăng ký tham dự xin vui lòng liên hệ:

Mr. Phú : 0973-121-646

E-mail: [email protected]

Công ty CP HOUSELINK

Tầng 9, Tòa nhà sannam – 78 Duy tân – Cầu Giấy – Hà Nội

hoặc truy cập website : http://vietnamconstruction.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư