
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng -
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ
![]() | ||
Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm. |
Ngày 23/11/2003, dòng cà phê hoà tan G7 của Trung Nguyên chính thức có mặt tại thị trường. Áp dụng chuỗi chế tác cà phê với công nghệ chế biến hiện đại và các bí quyết Phương Đông, Trung Nguyên đã sáng tạo và hoàn thiện loại cà phê có hương vị ngon, hợp gu của người Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Kết quả cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” (blind test) đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%. Và từ cuối năm 2011 đến nay, theo một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, G7 (3in1) đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
G7 đã xuất khẩu đến gần 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường như Hoa Kỳ, ASEAN +1, Đức, Nhật Bản, được Chính phủ chọn phục vụ cho các hội nghị quốc tế và trở thành món quà được Việt kiều cũng như khách nước ngoài mua nhiều nhất khi tới và rời Việt Nam.
Sản phẩm mới của Trung Nguyên được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thêm đó, công ty FEA - Ý đã thiết kế riêng công nghệ trích ly đặc sắc nhất hiện có theo yêu cầu của Trung Nguyên.
Năm 2013 sẽ là năm sáng tạo của Trung Nguyên với sản phẩm đầu tiên của dòng cà phê hòa tan G7: Gu mạnh X2 – cho người thứ thiệt được chính thức công bố vào ngày 23/04. Đại diện của Trung Nguyên cho biết, sản phẩm mới có hai lựa chọn: cà phê đá hoặc cà phê sữa, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (pha phin) nhưng cũng rất tiện lợi. Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.
Kim Ngân
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng -
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ -
Bảo chứng về chất lượng sản phẩm ColosBaby Gold 2+ thông qua nghiên cứu khoa học -
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM -
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025 -
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu -
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ