-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
![]() | ||
| Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm. |
Ngày 23/11/2003, dòng cà phê hoà tan G7 của Trung Nguyên chính thức có mặt tại thị trường. Áp dụng chuỗi chế tác cà phê với công nghệ chế biến hiện đại và các bí quyết Phương Đông, Trung Nguyên đã sáng tạo và hoàn thiện loại cà phê có hương vị ngon, hợp gu của người Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Kết quả cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” (blind test) đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%. Và từ cuối năm 2011 đến nay, theo một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, G7 (3in1) đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
G7 đã xuất khẩu đến gần 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường như Hoa Kỳ, ASEAN +1, Đức, Nhật Bản, được Chính phủ chọn phục vụ cho các hội nghị quốc tế và trở thành món quà được Việt kiều cũng như khách nước ngoài mua nhiều nhất khi tới và rời Việt Nam.
Sản phẩm mới của Trung Nguyên được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thêm đó, công ty FEA - Ý đã thiết kế riêng công nghệ trích ly đặc sắc nhất hiện có theo yêu cầu của Trung Nguyên.
Năm 2013 sẽ là năm sáng tạo của Trung Nguyên với sản phẩm đầu tiên của dòng cà phê hòa tan G7: Gu mạnh X2 – cho người thứ thiệt được chính thức công bố vào ngày 23/04. Đại diện của Trung Nguyên cho biết, sản phẩm mới có hai lựa chọn: cà phê đá hoặc cà phê sữa, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (pha phin) nhưng cũng rất tiện lợi. Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.
Kim Ngân
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

