-
TTC AgriS liên tục được vinh danh top doanh nghiệp hoạt động quản trị công ty tốt nhất -
Chăm sóc sức khoẻ dễ dàng với FWD Bảo hiểm sức khoẻ trực tuyến -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam trong các ngành kinh tế trọng điểm -
Heineken Việt Nam cùng hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn -
Hành trình Heineken Việt Nam cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi -
PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024
Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm. |
Ngày 23/11/2003, dòng cà phê hoà tan G7 của Trung Nguyên chính thức có mặt tại thị trường. Áp dụng chuỗi chế tác cà phê với công nghệ chế biến hiện đại và các bí quyết Phương Đông, Trung Nguyên đã sáng tạo và hoàn thiện loại cà phê có hương vị ngon, hợp gu của người Việt trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Kết quả cuộc điều tra trực tiếp “thử mù” (blind test) đối sánh với thương hiệu cà phê toàn cầu, G7 đã chiến thắng áp đảo với tỷ lệ người dùng ủng hộ 89%. Và từ cuối năm 2011 đến nay, theo một công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, G7 (3in1) đã dẫn đầu thị trường cà phê hòa tan Việt Nam.
G7 đã xuất khẩu đến gần 60 quốc gia trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại các thị trường như Hoa Kỳ, ASEAN +1, Đức, Nhật Bản, được Chính phủ chọn phục vụ cho các hội nghị quốc tế và trở thành món quà được Việt kiều cũng như khách nước ngoài mua nhiều nhất khi tới và rời Việt Nam.
Sản phẩm mới của Trung Nguyên được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Thêm đó, công ty FEA - Ý đã thiết kế riêng công nghệ trích ly đặc sắc nhất hiện có theo yêu cầu của Trung Nguyên.
Năm 2013 sẽ là năm sáng tạo của Trung Nguyên với sản phẩm đầu tiên của dòng cà phê hòa tan G7: Gu mạnh X2 – cho người thứ thiệt được chính thức công bố vào ngày 23/04. Đại diện của Trung Nguyên cho biết, sản phẩm mới có hai lựa chọn: cà phê đá hoặc cà phê sữa, đáp ứng được cả nhu cầu uống cà phê mạnh (pha phin) nhưng cũng rất tiện lợi. Trung Nguyên, sẽ cố gắng trung bình 3 tháng ra một sản phẩm.
Kim Ngân
-
PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024 -
Nhà thông minh biết nói Comfee: Bước tiến mới về công nghệ gia dụng -
Agribank dành hơn 14 tỷ đồng tặng khách hàng tham gia chương trình “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy” -
Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang -
KCN Lai Vu mời thẩm định giá đối với máy móc thiết bị lắp đặt tại Nhà máy Xử lý nước thải -
Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững -
Việt Nam tham gia hợp tác nhân giống cà phê robusta toàn cầu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/12 -
2 Bộ Công an khởi công Dự án xây dựng sân bay Gia Bình tại tỉnh Bắc Ninh -
3 Ngân hàng mạnh tay tăng lãi suất tiền gửi: Không phải do thanh khoản căng -
4 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 3: Thước đo mới cho công tác cán bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12
- Chăm sóc sức khoẻ dễ dàng với FWD Bảo hiểm sức khoẻ trực tuyến
- Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam trong các ngành kinh tế trọng điểm
- Heineken Việt Nam cùng hành trình Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn
- Hành trình Heineken Việt Nam cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi
- PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024
- Nhà thông minh biết nói Comfee: Bước tiến mới về công nghệ gia dụng