Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trung Nguyên khai trương “không gian cà phê” tại Cần Thơ
Phú Khởi - 20/10/2014 08:46
 
Ngày 19/10, Công ty cổ phần Trung Nguyên đã chính thức khai trương quán cà phê với diện tích 1.200 m2 tại số 259 đường 30/4, TP. Cần Thơ.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Starbucks không dễ hạ gục cà phê Việt như toan tính
Linh hoạt như cà phê Việt

Quán cà phê tại Cần Thơ có diện tích rộng, phong cách cà phê sân vườn với đội ngũ nhân viên pha chế được đào tạo bài bản, mang đến cho người thưởng thức cà phê những tinh túy nhất của hương vị cà phê Trung Nguyên.

  Lễ khai trương “không gian cà phê” Trung Nguyên tại Cần Thơ  
  "Không gian cà phê” Trung Nguyên tại Cần Thơ có diện tích 1.200 m2  

Quán cà phê Trung Nguyên tại Cần Thơ mở đầu cho chuỗi  “không gian cà phê”  mà dự kiến trong tháng 10 này Công ty Trung Nguyên sẽ tiếp tục khai trương tại TP.HCM, TP.Nha Trang.

Công ty cổ phần Trung Nguyên là một trong số nhà sản xuất cà phê lớn nhất hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khấu đến 60 quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh những nỗ lực tìm kiếm thị trường, quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam ra thế giới, trong những năm gần đây đơn vị này có chiến gia tăng tỷ lệ nắm giữ thị phần trong nước thông qua phát triên kênh phân phối và cửa hàng đối chứng, không gian thưởng thức cà phê quy mô lớn tại các thành phố lớn trên cả nước.

Tính đến nay, Trung Nguyên đã phát triển 2.500 quán cà phê và 10.000 điểm phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Từ vô danh tới anh hùng Đặng Lê Nguyên Vũ: Từ vô danh tới anh hùng

() Đặng Lê Nguyên Vũ là một thương hiệu đặc biệt. Tạp chí National Geographic Traveller gọi là "Vua cà phê". Tạp chí Forbes đặt cho danh vị "zero to hero". 18 năm qua, cái tên này là hình ảnh đại diện cho những hoài bão, tham vọng, khát khao vươn ra thế giới của doanh nhân Việt…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư