Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Trung tâm thương mại V+ miễn phí tiền thuê vô thời hạn
- 27/08/2014 08:13
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bàn giao chung cư mạ vàng Hoà Bình Green City
Căn hộ nhúc nhích tăng giá
BĐS sẽ không tái phát tình trạng sốt giá!
BIDV tin thì mới đồng hành cùng Hoà Bình Green City
   
 

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Công ty TNHH Hoà Bình trao bản ký kết với ông Richard Leech, Giám đốc điều hành CBRE

 

V+ có tổng diện tích trên 25.000 m2, được bố trí khoa học suốt 5 tầng của tòa nhà Hoà Bình Green City. Đại diện CBRE cho rằng, V+ sẽ là một trong những trung tâm thương mại hấp dẫn nhất Thủ đô.

Giải thích lý do vì sao sẽ là một trong những trung tâm bán lẻ hấp dẫn nhất Việt Nam  trong bối cảnh ngay có rất nhiều đại gia chuyên kinh doanh siêu thị, cửa hàng bán lẻ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… đang tấn công thị trường Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty TNHH Hòa Bình cho biết, V+ sẽ hoạt động theo mô hình hoàn toàn khác với các trung tâm thương mại khác.

Theo đó, V+ sẽ không hoạt động vì mục tiêu lợi nhuận từ kinh doanh, mà tất cả  diện tích  25.000m2 đều miễn phí tiền thuê vô thời hạn cho các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá mang thương hiệu Việt Nam. Mục đích cuối cùng là nhằm giúp người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam một cách hiệu quả nhất.

Ông Đường nói rằng, cách làm này không phải đánh bóng thương hiệu, hay làm từ thiện mà đơn giản là ông muốn hàng Việt được tỏa sáng ngay trên đất Việt.

Nhiệm vụ của CBRE là giúp Hoà Bình điều hành và quản lý trung tâm thương mại hiệu quả, công ty chỉ thu phí tiền điện, nước của các doanh nghiệp có gian hàng tại trung tâm.

Điều quan trọng là Hoà Bình và CBRE sẽ quản lý các doanh nghiệp về mặt giá cả và chất lượng, tức là doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm nào vào bán thì  phải công khai giá đầu vào để tránh tình trạng trục lợi người tiêu dùng. Với cách làm này,  ông Đường chắc chắn rằng các mặt hàng bán ở Trung tâm thương mại sẽ có giá rẻ nhất và chất lượng nhất.

Trước mắt, CBRE sẽ quản lý trong năm đầu tiên, song theo ông Đường mong muốn hai bên sẽ hợp tác thời gian dài hơi kéo dài 10 năm và có thể lâu hơn thế.

Ông Đường tin rằng, với cách làm này chắc chắn tới đây, V+ sẽ là trung tâm thương mại của mọi người với tất cả các khả năng tài chính khác nhau và quan trọng hơn, đây sẽ là trung tâm của người Việt chuyên bán hàng Việt.

Trung tâm thương mại V+ là phần đế của tổ hợp Hoà Bình Green City, trong đó phía trên là khu căn hộ cao cấp. Cuối năm 2013, ông Đường đã quyết định mạ vàng thành lan can căn hộ, dát vàng cửa thang máy và phào chỉ sảnh đón tầng trệt. Lúc đó, không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu PR gây sốc của Hoà Bình nhưng ông Đường đã chứng minh là “nói thật, làm thật” bằng cách hoàn thiện căn hộ thật để khách hàng mục sở thị.

Sốc: Đại gia Đường “bia” tặng 25.000 m2 sàn thương mại cho hàng Việt

Sốc: Đại gia Đường “bia” tặng 25.000 m2 sàn thương mại cho hàng Việt

() Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Hoà Bình lại gây sốc khi quyết định tặng 25.000 m2 trung tâm thương mại cho các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư