Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Trung tâm tiêm chủng vắc-xin Hà Thành "Vì cộng đồng không dịch bệnh"
PV - 23/06/2022 16:43
 
Vắc-xin là một thành tựu y học vĩ đại của loài người. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính mỗi năm có đến 3 triệu người được cứu sống nhờ việc chủng ngừa trên toàn cầu.
Trung tâm Tiêm chủng vắc xin Hà Thành được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Khai trương Trung tâm tiêm chủng vắc xin Hà Thành năm 2021

Ngày 15/06/2021, Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành thuộc Bệnh viện Đa khoa Hà Thành chính thức đi vào hoạt động trong bối cảnh dịch COVID-19 đang bùng phát mạnh trên cả nước nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêm chủng phòng bệnh của người dân liên tục tăng cao, giúp khách hàng tiếp cận nguồn vắc-xin phong phú và không phải đưa con em mình đến những điểm tiêm xa.

Trung tâm Tiêm chủng vắc xin Hà Thành được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại
Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành được đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế hiện đại, cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm thoáng mát, thiết kế trẻ trung, đầy màu sắc, thân thiện với trẻ em. Đặc biệt, Trung tâm bố trí khu vui chơi cho trẻ với nhiều đồ chơi tạo sự thuận tiện, thoải mái cho phụ huynh và các bé.

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ
Khu vui chơi dành riêng cho trẻ

Với nguồn vắc-xin dồi dào, chất lượng và bình ổn giá, Trung tâm đã thiết kế hàng loạt các gói vắc-xin linh hoạt, đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về tiêm chủng cho mọi đối tượng ở nhiều  lứa tuổi khác nhau tại các khu vực Hào Nam, Giảng Võ, Cát Linh, Hoàng Cầu…và các khu vực lân cận.

Tiêu chí AN TOÀN luôn được đặt lên hàng đầu, Trung tâm luôn đảm bảo nguồn gốc vắc-xin rõ ràng, giám sát chặt chẽ hệ thống kho bảo quản vắc xin đạt tiêu chuẩn GSP, quy trình khám sàng lọc sức khỏe trước tiêm, thao thác chuẩn trong tiêm chủng và kiểm tra phản ứng sau tiêm.

Khách hàng được Khám sàng lọc trước Tiêm chủng vắc xin
Khách hàng được Khám sàng lọc trước Tiêm chủng vắc-xin

Tất cả Khách hàng khi đến tiêm chủng đều được miễn phí dịch vụ khám sàng lọc trước tiêm do các Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng đảm nhiệm. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng, kỹ năng tiêm giảm đau tối đa, giúp khách hàng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, không bị căng thẳng khi tiêm.

Đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng luôn ân cần và tâm huyết
Đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng luôn ân cần và tâm huyết

PGS. TS. TTND Đặng Ngọc Hùng - Giám đốc Chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa Hà Thành đã chia sẻ: “Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành trở thành điểm đến lý tưởng và an toàn nhất cho tất cả các khách hàng, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng đi đầu cho chiến dịch tiêm chủng mang tính lịch sử khi Bộ Y tế cho phép triển khai tiêm vắc xin COVID-19 cho toàn dân trong năm 2021”.

Vắc xin được xem là một thành tựu y học vĩ đại của loài người. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính mỗi năm có đến 3 triệu người được cứu sống nhờ việc chủng ngừa trên toàn cầu.

Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận Đống Đa tổ chức tiêm an toàn gần 20.000 liều vắc xin phòng COVID-19. Đặc biệt, với năng lực chuyên sâu trong việc cấp cứu và điều trị, Trung tâm trở thành điểm tiêm trọng điểm của quận Đống Đa theo dõi và tiêm cho các đối tượng người trên 65 tuổi, người mắc các bệnh nền như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, ung thư, suy giảm miễn dịch,…

Trung tâm Tiêm chủng vắc xin Hà Thành đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Đống Đa tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân
Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành đã phối hợp với Trung tâm Y tế quận Đống Đa tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân

Trung tâm Tiêm chủng vắc-xin Hà Thành ra đời không chỉ khẳng định sự thành công và phát triển lớn mạnh của Bệnh viện Đa khoa tư nhân Hà Thành, mà còn góp thêm sức mạnh cùng ngành y tế dự phòng cả nước trong việc cung cấp đầy đủ vắc-xin phòng bệnh với chất lượng cao và giá thành bình ổn. Đây là một trong những cở sở tiêm chủng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HÀ THÀNH
Địa chỉ: 61 Vũ Thạnh – Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0789 626 969 – 0912 626 969
Website: benhvienhathanh.vn

Facebook: facebook.com/benhvienhathanh
Có khan hiếm vắc-xin tiêm chủng mở rộng?
Tại TP.HCM xuất hiện thông tin về việc nhiều loại vắc-xin nằm trong chương trình tiêm chủng đang khan hiếm ngay cả với cơ sở dự phòng lớn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư