Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Trường Olympia chào đón mùa Giáng sinh
Khánh An - 24/12/2014 14:44
 
Trường phổ thông liên cấp Olympia đã gây được quỹ từ thiện với tổng số tiền quyên góp hơn 100 triệu đồng trong tuần Lễ hội mùa đông - "Winter Festival 2014".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trường Olympia tổ chức Walkathon quyên tiền cho Nà Lốc
Nữ doanh nhân xây trường cho con
Thầy và trò Olympia nhộn nhịp trong điệu múa đón Giáng Sinh

Đây là khoản tiền do học sinh, phụ huynh và cán bộ, giáo viên Trường PTLC Olympia đóng góp trong các hoạt động từ thiện của tuần sự kiện Winter Festival 2014.

Số tiền này sẽ dành để xây dựng hệ thống nước sạch dành tặng Trường tiểu học Nà Lốc, ngôi trường nhỏ vùng cao Tú Xuyên, Văn Quan, Lạng Sơn.

Các hoạt động trong Chương trình từ thiện "Winter Festival 2014" bao gồm âm nhạc, diễu hành đường phố và hội chợ từ thiện do chính các học sinh của Trường thiết kế, tổ chức thực hiện nhằm khuyến khích học sinh có cơ hội chia sẻ yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn.

Nếu những năm trước, Trường PTLC Olympia tổ chức chào đón năm mới bằng Đại nhạc hội Winter Concert trên sân khấu lớn, thì năm nay, nhà trường tổ chức chuỗi hoạt động từ thiện Winter Festival, vừa mang nghệ thuật đến gần với công chúng hơn, vừa xây dựng một không gian sum vầy cho các gia đình được vui chơi đồng thời đóng góp công sức và quyên tiền cho Quỹ Bốn mùa yêu thương thông qua các hoạt động từ thiện của lễ hội

Đây cũng là thông điệp của học sinh Olympia tới cộng đồng.

Đoàn diễu hành tại khu đô thị The Manor – Một trong những hoạt động nghệ thuật đường phố của Học sinh
Toàn cảnh Winter Festival
Hoạt cảnh Nàng bạch tuyết vui đùa cùng bẩy chú lùn
Chương trình Nghệ thuật với chủ đề A Pao ở xứ sở thần tiên

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư