Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 27 tháng 08 năm 2024,
Tuần lễ thời trang Quốc tế thu đông 2017 sẽ tung ra những BST độc đáo nhất
Anh Hoa - 20/10/2017 10:14
 
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đang góp phần mở ra cánh cửa để thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai.
Sau 5  lần tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) đã dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và sự kiện thời trang mang tầm cỡ Quốc tế
Sau 5 lần tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) đã dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và sự kiện thời trang mang tầm cỡ Quốc tế

Từ ngày 31/10 – 3/11/2017, Tuần lễ thời trang Quốc tế thu đông  2017 (Vietnam International Fashion Week  Fall - Winter 2017) sẽ được diễn ra tại Trung  Tâm Hội  Nghị  Quốc gia  Nội. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một sân chơi, một sự kiện văn hóa – thời trang mang đẳng cấp quốc tế, hấp dẫn với những tín đồ thời trang cũng như  giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước.

Màn “chào sân” đầy màu sắc của các nhà thiết kế và thương hiệu tại Họp báo hôm 17/10 tại Hà Nội
Màn “chào sân” đầy màu sắc của các nhà thiết kế và thương hiệu tại Họp báo hôm 17/10 tại Hà Nội

Với  những  show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Fall/ Winter sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những  xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa thu đông năm nay.  

Theo đó, Công Trí tiếp tục là nhà thiết kế mở màn. Ngoài Công Trí, Vietnam international fashion week  fall winter 2017 còn có sự góp mặt của 11 nhà thiết kế, thương hiệu trong nước khác.

Bên cạnh một số gương mặt đã quen thuộc từ mùa đầu tiên như nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Sandy Đoàn, sự kiện của mùa thu đông năm nay có một số nhà thiết kế mới tham gia từ mùa trước hoặc lần đầu góp mặt như Claret Giang Lê, Hoàng Quyên, Tiến Truyển, Thảo Nguyên, NTK Cory Trần, Thương hiệu XITA by Katy Nguyen

Thiết kế trong BST của NTK Thuỷ Nguyễn
Thiết kế trong BST của NTK Thuỷ Nguyễn

4 đêm trình diễn cũng sẽ có sự góp mặt của nhà thiết kế quốc tế Tony Ward (Pháp), Jorge Duque (Colombia) vavf các nhà thiết kế đến từ Học viện thời trang Atelier Chardon Savard (Pháp), Thương hiệu  A.AV (Korea) Thương hiệu  D.gnak  (Korea).

 Thương hiệu 21six by Sandy Doan
Thương hiệu 21six by Sandy Doan

Chủ tịch và người sáng lập của Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang chia sẻ: “Nếu nói rằng ở đâu có Tuần lễ thời trang thì ở đó có văn mình và hội nhập thì Vietnam International Fashion Week qua 5 lần tổ chức đã và đang chứng minh điều đó. Sự kiện này cũng đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với Thế giới biến ước mơ đưa Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực”.

 Thiết kế của NTK Nguyễn Tiến Truyển
Thiết kế của NTK Nguyễn Tiến Truyển

Đáng chú ý, Vietnam International Fashion Week Fall Winter vẫn sẽ tiếp tục tổ chức “The best street style” trước thềm mỗi đêm diễn tại  Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền  Plaza 24 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

“Ông hoàng” giải trí Hàn Quốc đổ bộ thị trường Việt Nam
Ngày càng nhiều đại gia trong làng giải trí xứ Hàn đổ bộ vào Việt Nam bằng những động thái khác nhau và dần chiếm lĩnh thị trường.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư